Chủ nhật, 7/1/2018, 00:31 (GMT+7)

'Bóc giá' phụ kiện xa xỉ của Jolie Nguyễn

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 sở hữu nhiều sản phẩm từ nhà mốt Louis Vuitton, Gucci, Cartier…

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997. 9X từng đăng quanh Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Australia năm 2015. Cô nàng cũng là một trong 3 cô gái thuộc hội "Rich kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) từng được tờ Business Insider của Mỹ nhắc đến.

Thường xuyên check in tại các khu resort cao cấp cùng những chuyến mua sắm bất tận Jolie Nguyễn khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Trong ảnh, hoa hậu 9X ra sân bay với cả set đồ gồm balo, túi, vali của thương hiệu Louis Vuitton. Chỉ riêng balo đã có giá bán hơn 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng). 

Chiếc ốp điện thoại từ thương hiệu đẳng cấp nước Pháp có giá hơn 1.000 USD. 

Mẫu Rodeo Queen ankle boots cô nàng sở hữu trị giá khoảng 1.200 USD (khoảng 30 triệu đồng). Chiếc túi J’adior dây xích nằm trong BST đầu tiên của Maria Grazia Chiuri dành cho Dior có giá dao động từ 2.332 USD (53 triệu đồng) đến 2.980 USD (gần 70 triệu đồng) tùy kích thước.

Mẫu loafer đính đá quanh gót của Gucci được niêm yết giá bán là 1.150 USD (khoảng 26 triệu đồng). 

Túi xách Gucci GG Marmont, giày cao gót Christian Louboutin đều là những món phụ kiện thời trang có giá cao ngất ngưởng. Người đẹp 9X còn thường xuyên khoe street style thời thượng với một chiếc Gucci GG Marmont màu trắng. 

Đôi giày cao gót của Saint Laurent với phần gót mang logo "YSL" có giá gần 1.000 USD. 

Clutch thương hiệu Bottega Veneta có kích thước nhỏ song cũng trị giá hàng nghìn USD. 

Đồng hồ từ thương hiệu Thụy Sĩ - Chopard - được Hoa hậu 9X kết hợp cùng vòng tay white gold đính kim cương của Cartier. Cô nàng còn sở hữu một chiếc yellow gold của Cartier, chúng đều là những món phụ kiện có giá không hề rẻ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới