Thứ tư, 21/3/2018, 11:25 (GMT+7)

Alicia Vikander ngực nhỏ nhưng luôn quyến rũ trên thảm đỏ

Nữ chính phim "Tomb Raider" luôn thu hút sự chú ý của báo giới tại các sự kiện nhờ gu ăn mặc thời thượng, cuốn hút.

Alicia Vikander, sinh năm 1988 là vũ công, diễn viên người Thụy Điển. Cô bắt đầu sự nghiệp từ khi xuất hiện trong các phim ngắn, chương trình truyền hình tại quê nhà và vươn lên vị trí ngôi sao hạng A với vai diễn Gerda Wegener trong phim The Danish Girl (2015) - giành giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Gần đây, Alicia Vikander gây được tiếng vang lớn với vai nữ chính trong Tomb Raider. Không chỉ để lại dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh, Alicia còn được nhiều nhà mốt lừng danh ưu ái, chọn mặt gửi vàng cho các bộ ảnh thời trang. Người đẹp sinh năm 1988 từng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Mỹ, Pháp, Trung Quốc...  

Hiện Alicia là gương mặt đại diện của Louis Vuitton. Đây cũng là lý do phần lớn trang phục thảm đỏ của cô đều do thương hiệu này thiết kế. Trong ảnh, cô diện đầm ren xẻ tà cao của nhà mốt nước Pháp dự tiệc hậu lễ trao giải Oscars 2017. 

Dù không có lợi thế về hình thể nhưng gương mặt, thần thái của Alicia luôn được các nhãn hàng thời trang đánh giá cao. Xuất hiện tại lễ trao giải Golden Globes lần thứ 73, người đẹp chọn đầm suông sáng màu, khoe trọn lưng trần gợi cảm. 

Dự sự kiện hồi đầu năm 2016, Alicia thu hút sự chú ý của báo giới với bộ đầm da ôm sát cơ thể của Louis Vuitton. 

Thiết kế đính sequin cầu kỳ của nhà mốt nước Pháp cũng giúp cô ghi điểm tại thảm đỏ SAG Awards.

Tuy sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng Alicia không ngại diện các thiết kế có cổ khoét sâu hay trễ nải. 

Đầm đuôi cá màu metallic sang trọng giúp người đẹp khoe hình thể thon gọn, quyến rũ tại MET Gala 2015. 

Nữ diễn viên khoe vẻ nữ tính, thanh lịch trong bộ đầm màu nude của Jonathan Simkhai khi tới dự khai trương Bulgari Resort Dubai. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước công chúng với trang phục không phải từ Louis Vuitton. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới