Thứ ba, 6/2/2018, 11:37 (GMT+7)

7 mẫu sneaker màu pastel cho mùa Valentine thêm ngọt ngào

Giày thể thao màu hồng, xanh, tím... giúp phái nữ khoe vẻ năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Từ giữa năm 2017, xu hướng sneaker màu pastel đã được "hâm nóng". Các gam màu "kẹo ngọt" như hồng, tím... giúp những đôi giày khỏe khoắn trở nên nữ tính hơn. Dòng giày Adidas Gazelle với kiểu dáng classic giúp phái nữ dễ dàng kết hợp với mọi dáng quần, váy. Item này có giá niêm yết là 80 USD (gần 2 triệu đồng). 

Thương hiệu từ nước Pháp - Le Coq Sportif - cũng tung ra các thiết kế với màu tím lavender, màu bạc hà... mát mắt. Series R-Flow-W dành cho nữ có giá dao động khoảng 130 USD (khoảng 3 triệu đồng). 

Năm nay, thương hiệu thể thao nước Mỹ - Reebok - cho ra mắt khá nhiều mẫu giày với gam hồng ngọt ngào. Thậm chí, có thiết kế còn kết hợp nơ thắt điệu đà với sneaker cá tính để chiều lòng những cô nàng "bánh bèo". Sneaker của Reebok có giá trung bình khoảng 80 USD (gần 2 triệu đồng). 

Kể từ sau khi viện Pantone công bố sắc tím sẽ "thống trị" thời trang năm 2018, giày dép có gam màu này cũng "được lòng" các fashionista thế giới hơn hẳn. Nếu là tín đồ của tone tím lavender, bạn có thể tham khảo các mẫu giày của New Balance. 

Dòng giày Cortez của Nike có phần mũi tròn, tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân hiện có bảng màu khá đa dạng gồm: hồng tím, xanh pastel, olive... Dáng giày này có giá từ 100 USD đến 135 USD (khoảng 2 đến 3 triệu đồng). 

Giày Converse là phụ kiện đa năng, phù hợp cho mọi dịp mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu một đôi. Sản phẩm có giá khoảng 60 USD (hơn 1 triệu đồng).

Cách phối màu đa dạng từ thương hiệu Asics cũng rất thích hợp cho mùa Valentine năm nay. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới