Thứ ba, 19/12/2017, 15:43 (GMT+7)

7 cách diện áo hoodie cho cả tuần năng động

Chiếc áo quen thuộc này có thể mix cùng hầu hết các loại trang phục bạn có sẵn trong tủ đồ.

Áo nỉ có mũ là item mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Dáng áo casual này sẽ không bao giờ lỗi mốt nếu bạn nắm được những "công thức" mix đồ sau đây. Áo hoodie có đặc trưng to, rộng nên cách đơn giản nhất là phối cùng quần skinny hoặc legging ôm sát. Trong ngày đại hàn, bạn chỉ cần khoác thêm áo phao hay áo bomber là có thể tự tin xuống phố.

Mix hoodie cùng mini skirt là gợi ý mà các nàng công sở có thể áp dụng trong những ngày thời tiết se lạnh. 

Kết hợp cùng áo blazer cũng là cách hay vừa đảm bảo yếu tố thanh lịch lại vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung nơi công sở.

Dáng áo này cũng thích hợp để các cô nàng cá tính áp dụng mốt giấu quần. Bạn có thể mix cùng boots cao quá gối đang là hot trend của mùa mốt năm nay, vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể lại thể hiện sự nhạy bén với xu hướng thời trang.

Áo hoodie khỏe khoắn hoàn toàn có thể mix cùng chân váy dài điệu đà. Từ dáng váy chữ A cổ điển đến chân váy midi xòe rộng hay váy mullet tà trước ngắn hơn tà sau đều thích hợp với kiểu áo này.

Kết hợp với áo khoác da, quần skinny rách và bốt cao cổ hầm hố là công thức không hề lỗi thời.

Nếu sở hữu áo hoodie dáng lửng bạn hãy mix cùng chân váy, quần skinny cạp cao. Set đồ đem đến sự trẻ trung thích hợp cho những buổi dã ngoại, tụ tập bạn bè cuối tuần.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới