Chủ nhật, 17/12/2017, 10:04 (GMT+7)

10 lần mặc váy áo 'đụng hàng' của các thành viên Hoàng gia châu Âu

Ngay cả các công chúa, vương phi cũng có những lúc diện chung một mẫu váy.

Công nương Kate Middleton (phía trái) và vợ tương lai của Hoàng tử Harry cùng diện mẫu váy ren đến từ thương hiệu Diane von Furstenberg. 

Công nương Mary Elizabeth của Đan Mạch (phía trái) diện váy hoa hãng Vilshenko trong lần tham dự hội thảo kinh doanh tại Nhật Bản hồi tháng 10/2017. Trước đó, vương phi Monaco - Charlene - cũng từng chọn  thiết kế này cho chuyến dã ngoại hồi tháng 9/2016.

Mẫu váy màu ánh kim công nương xứ Cambridge (phía trái) diện hồi đầu năm 2017 giống với trang phục của Mette - Marit, công nương Na Uy, mặc khi đi thăm Bảo tàng lịch sử ở Canada hồi tháng 11/2016.

Công chúa Victoria của Thụy Điển (phía trái) và Nữ hoàng Maxima của Hà Lan cùng diện mẫu váy màu hồng đào từ thương hiệu Ellie Saab.

Nữ hoàng Maxima (phía trái) chọn jumpsuit trễ vai của nhà mốt Valentino khi tham dự sự kiện ở Amsterdam hồi tháng 9/2015. Mẫu trang phục này cũng được Công chúa Charlene của Monaco diện khi dự event tại Monte - Carlo.

Vương phi Marie - Chantal của Hy Lạp (phía trái) chọn mẫu váy dài từ thương hiệu Valentino khi dự tiệc sinh nhật lần thứ 80 của Vua và Nữ hoàng Na Uy. Cùng mẫu váy đó nhưng Đệ nhất phu nhân nước Mỹ - Melania Trump - đã chọn thiết kế có dáng ngắn hơn khi xuất hiện tại sự kiên diễu hành hôm 14/7/2017 trên Đại lộ Champs-Elysees, Pháp. 

Công chúa nhỏ của Tây Ban Nha (phía trái) - Infanta Sofia - diện áo choàng đỏ hãng Carolina Herrera khi tham dự diễu hành Quốc khánh Tây Ban Nha 12/10/2016. Trước đó 1 tháng, trong chuyến thăm Canada, công nương Kate Middleton đã mặc mẫu áo này.

Công nương Claire của Luxembourg (trái) và Công nương Na Uy Mette - Marit đã diện thiết kế màu xanh pastel từ thương hiệu Vilshenko trong cùng một ngày nhưng tại hai sự kiện khác nhau.

Chỉ vài ngày sau khi vương phi Hy Lạp, Marie - Chantal (phía trái), xuất hiện tại Anh với đầm hồng Dolce & Gabbana, công chúa Victoria của Thụy Điển cũng diện thiết kế này đến lễ rửa tội cho công chúa nhí Leonore.

Bộ váy dài xẻ ngực của Jenny Packham được nhiều thành viên Hoàng gia yêu thích. Từ trái sang phải: Công nương Alexandra của Sayn-Wittgenstein-Berleburg, Công nương Alexandra của Luxembourg, Công nương Kate Middleton và Công nương Madeleine của Thụy Điển.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới