Thói quen bảo toàn sắc vóc của Thái Trác Nghiên

Ở tuổi 38, Thái Trác Nghiên vẫn duy trì được thần sắc trẻ trung, tươi tắn, làn da bóng gần như không chút khuyết điểm.

Tiết lộ về bí quyết giữ gìn làn da trên Xiaohongshu, Thái Trác Nghiên cho biết cô luôn cố gắng uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ đào thải độc tố.

Tính chất công việc buộc nữ diễn viên thường xuyên phải trang điểm. Tuy nhiên, dù bận rộn, mệt mỏi đến mấy, cô cũng không quên bước tẩy trang để loại bỏ son phấn, bụi bẩn bám trên da. Thái Trác Nghiên cũng khuyến cáo không sử dụng các sản phẩm tẩy trang có tính tẩy rửa quá mạnh hay có thành phần kém lành tính, dễ làm hại da.

Thành viên nhóm Twins khẳng định không phải cứ sử dụng nhiều mỹ phẩm là tốt, bởi chúng có thể khiến da quá tải, bít tắc lỗ chân lông. "Tôi từng sử dụng cùng lúc nhiều loại dưỡng ẩm, khiến da có vài nốt mụn nhỏ, có thể do quá nhiều dưỡng chất, hoặc cũng có thể do nó chẳng hấp thụ được cái nào", Thái Trác Nghiên cho biết. Cô cũng nhấn mạnh dù bận rộn đến đâu, nhất định phải thoa kem chống nắng.

Nữ diễn viên 8X chăm chỉ vận động, tập đủ bộ môn như gym, zumba để đốt cháy calo thừa. Thói quen này cũng có lợi cho làn da nhờ góp phần đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu.

Người đẹp 8X cố gắng ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể đủ thời gian tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn, không phải lúc nào cô cũng được ngủ đủ giấc. Những lúc này, theo Thái Trác Nghiên, việc duy trì tinh thần vui vẻ cũng góp phần quan trọng.

Về chế độ ăn, cô không ăn kiêng hà khắc nhưng gần đây tiết lộ đang áp dụng nhịn ăn gián đoạn. Theo đó, chỉ được ăn trong khoảng 8 tiếng, thời gian còn lại hạn chế tiêu thụ thức ăn. Cô đặc biệt chú trọng chăm sóc sức khỏe đường ruột, ăn ít đồ ngọt và ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da, vóc dáng.

Thái Trác Nghiên sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí năm 2000 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Twins (cùng Chung Hân Đồng). Ngoài ca hát, cô cũng là diễn viên được khán giả yêu thích qua các phim như Truyền thuyết Bạch Xà, Tề Thiên Đại Thánh, Bao la vùng trời, Kungfu túc cầu, Phong Vân 2...

Duk Sun (Theo Ettoday)

Đánh giá phiên bản mới