Thứ hai, 15/7/2019, 12:35 (GMT+7)

Vợ chồng Meghan hội ngộ loạt sao tại buổi công chiếu Vua sư tử

Meghan trò chuyện thân mật với vợ chồng Beyonce, Jay-Z và Elton John tại buổi công chiếu Vua sử tử ở châu Âu hôm 14/7.

Tối 14/7, vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex bất ngờ có mặt tại buổi ra mắt của Vua sư tử (The Lion King). Meghan từng là gương mặt quen thuộc tại các thảm đỏ khi còn là diễn viên, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô tham dự một buổi công chiếu từ khi trở thành thành viên của hoàng gia Anh.

Xuất hiện công khai lần thứ 3 trong vòng một tuần, bà mẹ mới sinh con Meghan chọn váy đen của nhà thiết kế Jason Wu trị giá 3.454 bảng Anh, cầm túi clutch satin của Gucci có giá 1.680 bảng và đi giày cao gót ton sur ton từ thương hiệu Aquazzura có giá 640 bảng.

Trong rạp chiếu phim, Meghan được đón chào nồng nhiệt bởi nữ danh ca Beyonce và chồng cô, rapper Jay-Z. Hai người phụ nữ ôm và hôn má nhau như những người bạn cũ sau đó cùng nắm tay trò chuyện trong khi Jay-Z chăm chú theo dõi. Vợ chồng Beyonce và Jay-Z chúc mừng sự chào đời của Archie - con trai đầu lòng của Harry và Meghan, đồng thời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của cậu bé.

Sau khi quay sang ôm Jay-Z, Meghan giới thiệu chồng, Hoàng tử Harry, đang đứng kế bên. Harry dành một cái ôm lịch sự cho Beyonce và bắt tay rapper người Mỹ. Hoàng tử 34 tuổi hỏi thăm về cặp song sinh nhà Beyonce và nhận được câu trả lời từ nữ danh ca: "Chúng không ở đây. Chúng tôi để chúng ở nhà". Ngay sau đó, Jay-Z tiếp lời: "Lời khuyên tốt nhất tôi có thể dành cho các bạn, đó là hãy luôn thu xếp thời gian cho bản thân".

Kết thúc cuộc hội ngộ với vợ chồng Beyonce, Hary và Meghan tiếp tục gặp gỡ Elton John và David Furnish.

Elton hết lời khen ngợi đôi giày cao gót Meghan đang đi.

Ngoài ra, cả hai còn được giới thiệu với ca sĩ người Mỹ Pharrell Williams.

Vợ chồng Meghan bước trên thảm "vàng" đặc biệt dành cho buổi lễ công chiếu Vua sư tử ở châu Âu.

Mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng Meghan đã dần lấy lại vóc dáng. Tuy gần đây bị chỉ trích vì không biết cách bế con hay kênh kiệu với người dân khi đi xem giải quần vợt Wimbledon, Meghan dường như không bị ảnh hưởng. Cô vẫn giữ thần sắc vui tươi, thoải mái trong sự kiện tối 14/7.

Vợ chồng Harry nhận hoa, sách và đồ chơi Simba cho Archie từ hai fan nữ.

Vợ chồng Meghan ôm hôn vợ chồng Beyoncé khi dự ra mắt Vua sư tử
 
 
Vợ chồng Meghan trò chuyện với vợ chồng Beyonce

Tùng Anh
Ảnh: PA

Đánh giá phiên bản mới