Chủ nhật, 12/1/2020, 20:32 (GMT+7)

Tử vong sau tiêm giảm đau

Hà NộiĐược tiêm thuốc giảm đau sau khi đau bụng, bệnh nhân 43 tuổi chóng mặt, ngất tại giường và mất vài tiếng sau tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Bệnh nhân tử vong trong khi đang điều trị tại viện Đa khoa Đức Giang hôm 11/1.

Bệnh nhân tử vong trong khi đang điều trị tại viện Đa khoa Đức Giang, quận Long Biên, hôm 11/1.

Chiều 12/1, đại diện Bệnh viện Đa khoa Đức Giang xác nhận sự việc một bệnh nhân nam tử vong khi đang điều trị tại đây.

Bệnh nhân nhập viện ngày 8/1 trong tình trạng chóng mặt. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện người đàn ông này bị viêm dạ dày trào ngược thực quản. Hai ngày sau, người bệnh được chuyển sang khoa Ngoại tổng hợp điều trị vì có thể bị viêm ruột thừa. 

Chiều 11/1, bác sĩ chỉ định gia đình cho bệnh nhân ăn cháo nhẹ. Đêm cùng ngày, bệnh nhân vẫn âm ỉ đau bụng nên được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau. Sau chưa đầy 20 phút, người này đi vệ sinh, chóng mặt và ngất tại giường, gần 3h sáng 12/1 thì không qua khỏi. Thi thể được đưa vào nhà tang lễ bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm. 

Lãnh đạo bệnh viện xác định bệnh nhân tử vong có thể do nhiều yếu tố và sẽ lập hội đồng khoa học tìm ra nguyên nhân cụ thể.

Phạm Chiểu

Chia sẻ bài viết qua email

Store Ngôi sao

Gửi email cho tác giả

  • Store Ngôi sao

    Cảm ơn bạn đã trải nghiệm phiên bản mới của ngoisao.net. Tất cả những ý kiến đóng góp của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện, tối ưu sản phẩm.

    Mức độ hài lòng của bạn về phiên bản mới?

    Không hài lòng

    Rất hài lòng

    Tại sao bạn lại đánh giá như trên?