Chủ nhật, 5/5/2019, 13:00 (GMT+7)

Thời thơ ấu rộn tiếng cười bên bạn bè của Meghan

Những bức ảnh thơ ấu vui vẻ của Meghan ở Mỹ mới được công bố trong bối cảnh người hâm mộ đang nóng lòng chờ tin con đầu lòng của vợ chồng cô chào đời.

Bộ ảnh gồm những bức Meghan bên bạn thân Ninaki Priddy tại trường Little Red Schoolhouse ở Hollywood (trường tiểu học danh tiếng có các sao hạng A từng học), số khác ghi lại khoảnh khắc vui đùa. Mỗi bức ảnh đánh dấu một cột mốc trưởng thành của Meghan, trước khi cô trở thành vợ Hoàng tử Harry, Nữ công tước xứ Sussex của Anh.

Meghan (hàng đầu bìa trái) và các bạn tham gia một buổi biểu diễn ở trường Little Red Schoolhouse.

Ninaki Priddy (thứ hai từ bên phải) là bạn thân học cùng Meghan năm cấp một và cấp hai. Cô cũng được mời làm phù dâu chính trong đám cưới đầu của Meghan với nhà sản xuất Trevor Engelson.

Meghan ngồi sau vô lăng ôtô đồ chơi và nô đùa cùng các bạn ở bang California. Năm ngoái, Hoàng tử Harry dạy vợ lái xe bên trái trong khuôn viên Điện Kensington.

Meghan mặc áo phông trắng in họa tiết, quần jean, bật cười thích thú bên một người bạn. Một người thân của Meghan cho biết nữ công tước là một người hài hước và xuất hiện tự nhiên trước ống kính.

Trong một video quay tại trường học, Meghan từng ca ngợi cô giáo dạy toán thân thiện. Cô giáo đã giúp Meghan vượt qua những khó khăn trong việc học toán.

"Thách thức lớn nhất của tôi ư? Bạn biết đấy có lẽ là môn toán. Tôi thực sự không thích môn này nhưng cô giáo của chúng tôi rất tốt khi biến môn toán trở nên thú vị", Meghan từng chia sẻ.

Meghan chụp ảnh cùng mẹ của Hiệu trưởng trường Little Red Schoolhouse, Debbie Wehbe, năm cô 12 tuổi.

Nữ công tước 37 tuổi tới dự một sự kiện ở ĐH King hôm 8/3 khi đang mang bầu những tháng cuối. Meghan được cho là có thể đã bị sinh muộn hơn dự kiến vì ngày dự sinh của cô là cuối tuần trước. Hôm 3/5, Harry đột ngột hủy bỏ ngày đầu tiên của chuyến công du tới Hà Lan với lý do "kế hoạch hậu cần". Quyết định này cho phép Công tước xứ Sussex có thêm thời gian ở nhà với vợ.

Ảnh: Splash News/Shutterstock

Đánh giá phiên bản mới