Thứ ba, 7/5/2019, 15:15 (GMT+7)

Ngọc 'Miu' khóc đòi gặp con

Trên đường ra xe thùng, Ngọc bật khóc, dáo dác tìm con trai khi được người thân báo bé đang đứng ngoài cổng tòa.

Phiên tòa xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương (38 tuổi, quê Hà Nội) về các tội Sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức với khung hình phạt cao nhất là tử hình diễn ra sáng 7/5 tại TP HCM.

Người tình của Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot girl Ngọc "Miu") bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. Ngoài Ngọc và Dương, 8 bị cáo khác cũng được đưa ra xét xử lần này.

Kết thúc phiên tòa buổi sáng lúc 11h30, Ngọc "Miu" nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa thẳng ra xe thùng, trong khi Dương rẽ trái. Trên đường đi, Ngọc liên tục hướng mắt về phía người nhà đang chờ ngoài cổng rồi bật khóc. Cô nhìn thấy nhưng không được gặp con trai.

Thấy người thân, Ngọc hỏi: "Con đâu rồi" và nhận được câu trả lời "bé ngoài kia" (cổng). Cô đi chậm lại, cố tìm kiếm con phía xa, trước khi được đưa lên xe.

Buổi chiều, các bị cáo được đưa đến tòa lúc 13h45. 

Đến tòa buổi chiều, Ngọc thay áo tím và xõa tóc. Cô bình tĩnh và không né tránh ống kính như lúc sáng.

Khi Ngọc đang được dẫn giải vào trong tòa, một người thân của cô tiến tới nói chuyện. Tuy nhiên, Ngọc chủ động đưa tay ra dấu không nói.

Sau khi vào trong phòng xét xử, Ngọc "Miu" có 2 phút trao đổi với luật sư riêng.

Văn Kính Dương được đưa đến tòa chiều nay.

Hot girl Ngọc Miu không biết Văn Kính Dương sản xuất ma túy
 
 
Hot girl Ngọc Miu không biết Văn Kính Dương sản xuất ma túy.

Ảnh: Thành Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới