Thứ tư, 13/2/2019, 17:32 (GMT+7)

Meghan đi bảo tàng sau khi bị bố đẻ công bố thư tay

Nữ công tước xứ Sussex tươi tắn trong chiếc váy cao cổ của Calvin Klein khi cùng chồng tới Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên ở London.

Meghan rạng rỡ đi bảo tàng sau lùm xùm lộ thư gửi bố đẻ
 
 

Theo Mirror, bà bầu hoàng gia Meghan diện chiếc váy cổ lọ màu kem của Calvin Klein trị giá 1.900 USD và áo khoác của Amanda Wakley 1.150 USD tới Bảo tàng ở London xem vở kịch về Charles Darwin cùng Hoàng tử Harry tối 12/2.

Đây là lần đầu tiên Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện sau khi bố cô, ông Thomas Markle, tiết lộ nội dung lá thư dài 5 trang của Meghan viết tháng 8/2018. Trong thư, Meghan cáo buộc ông Thomas làm trái tim cô tan nát thành triệu mảnh bằng các trả lời phỏng vấn báo chí với những câu chuyện bịa đặt về chồng mới cưới của mình. Bức thư công khai được coi như hành động đáp trả của ông Thomas trước những cáo buộc từ năm bạn thân của Meghan rằng ông này vùi dập con gái.

Trước những lùm xùm với bố đẻ, Meghan vẫn vui vẻ và liên tục cười khi bị ống kính máy ảnh chĩa vào.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry có vẻ kém tươi hơn. Harry chỉ cười trong một số tình huống giao tiếp.

... hoặc khi tìm hiểu các vật trưng bày ở bảo tàng.

Bụng bầu 7 tháng của Meghan nhô rõ dưới chiếc váy bó sát.

Cô hào hứng trò chuyện với các khách mời và trẻ em.

Bộ trang phục lần này của Nữ công tước xứ Sussex được cho là gần giống với lần đến thăm tổ chức từ thiện dành cho thú nuôi hồi tháng 1. Lần ấy, Meghan mặc áo khoác Armani trị giá 2.000 USD và một chiếc váy bó của HM chỉ 32 USD.

Meghan tươi tắn sau scandal với bố đẻ
 
 
Vợ chồng Meghan vui vẻ tham quan Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên London

Ảnh: Reuters, AP

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới