Thứ tư, 26/12/2018, 09:03 (GMT+7)

Kate và Meghan vui vẻ như bạn thân trong lễ Giáng sinh ở nhà thờ với Nữ hoàng

Hai nữ công tước sánh đôi, vừa đi vừa cười nói, dường như 'quẳng đi' những tin đồn bất hoà nhiều tuần qua.

Theo The Sun, hai nàng dâu hoàng gia Anh, Kate (36 tuổi) và Meghan (37 tuổi) đều được chào đón bởi đám đông người hâm mộ khi đến nhà thờ St Mary Magdalene, ngay gần dinh thự Sandringham - khu bất động sản của hoàng gia tại Norfolk, để dự lễ Giáng sinh theo phong tục thường niên của hoàng gia vào sáng qua (25/12).

Hoàng tử William (36 tuổi) và Hoàng tử Harry (34 tuổi) cũng có mặt cùng vợ. Cả bốn người đi dàn thành hàng ngang và không cho thấy bất kỳ dấu hiệu của sự rạn nứt và căng thẳng nào như báo chí Anh đưa tin từ cuối tháng trước tới giờ.

Thái tử Charles đi ngay phía trước các con trai và con dâu. Tuy nhiên, Hoàng thân Philip và Nữ công tước xứ Cornwall không xuất hiện. Hoàng thân Philip hiện sức khoẻ tốt nhưng đã chính thức nghỉ hưu từ năm ngoái, không mấy khi còn tham dự các sự kiện hoàng gia. Trong khi đó, bà Camilla bị cảm lạnh nặng từ tuần trước và được cho là vẫn đang hồi phục.

Sóng bước cạnh nhau, Nữ công tước xứ Cambridge và Nữ công tước xứ Sussex thường xuyên quay qua trò chuyện thân mật, bỏ qua những tin đồn như Kate từng khóc vì tranh cãi với Meghan về chiếc váy phù dâu của con gái Charlotte hay Kate quát Meghan vì thô lỗ với nhân viên cung điện.

Kate được fan khen ngợi khi chọn cả một cây đỏ trong ngày Noel, đặc biệt là chiếc áo khoác tôn dáng kiểu thập niên 1940 của nhà thiết kế Catherine Walker. Còn Meghan chọn phong cách hiện đại hơn khi diện cả "cây" hơn 5.600 USD do Victoria Beckham thiết kế.

Trong lễ Giáng sinh hôm qua, ngoài bộ tứ Kate - William, Meghan - Harry, nhiều thành viên hoàng gia khác cũng tới dự. Trong ảnh, Nữ hoàng (92 tuổi) đến nhà thờ bằng xe limousine.

Nữ hoàng dẫn đầu, theo sau là con trai Charles và cháu dâu Kate ra khỏi nhà thờ sau khi buổi lễ kết thúc.

Bà bầu Meghan hành lễ với Nữ hoàng khi bà rời đi.

Kate tươi tắn vì nhận được hoa của người hâm mộ. Sau khi được một người dân hỏi thăm rằng "có phải lũ trẻ nhà cô dậy sớm không?", Kate vui vẻ trả lời: "Rất sớm luôn nhưng thật đáng yêu khi nhìn thấy gương mặt của chúng".

Giống như lúc đi, cả hai nữ công tước cũng bước cạnh nhau khi quay về.

Meghan thân thiết đặt tay lên lưng của chị dâu Kate, giống hành động Nữ công tước xứ Sussex vẫn làm với chồng.

Ảnh: Reuters, AP

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới