Thứ năm, 13/6/2019, 14:16 (GMT+7)

Kate diện đầm hở vai dự tiệc từ thiện

Bà mẹ ba con mặc lại váy trắng của Barbara Casasola phát biểu tại dạ tiệc thường niên của tổ chức vì người nghiện.

Kate rạng rỡ đi dạ tiệc từ thiện
 
 

Tối 12/6, Nữ công tước xứ Cambridge đội mưa dự tiệc tối từ thiện tại nhà hàng Spring ở London. Đây là bữa tiệc hàng năm được tổ chức bởi Action on Addiction.

Kate quyến rũ trong bộ váy Barbara Casasola có giá 2.000 USD, đi đôi giàu cao gót lấp lánh Jimmy Choos trị giá 670 USD, cầm túi clutch màu xám và đeo đôi khuyên tai kim cương của Kiki McDonough 4.300 USD.

Bà mẹ ba con được người hâm mộ khen ngợi hết lời khi diện váy hở vai và để tóc xõa. Cô từng mặc chiếc váy này trong lễ trao giải Bảo tàng nghệ thuật năm 2016. Đôi giày Jimmy Choos cũng từng được Kate sử dụng lần gần nhất hồi tháng 2 năm nay khi dự lễ trao giải điện ảnh BAFTAs.

Nữ công tước xứ Cambridge chào hỏi, bắt tay với CEO Graham Beech của Action on Addiction (ảnh phải) và các vị khách khác của tổ chức từ thiện (ảnh trái).

Cô cũng được giới thiệu với các đầu bếp chính của buổi tiệc.

Action on Addiction là tổ chức từ thiện cho người nghiện duy nhất ở Anh hoạt động trên tất cả lĩnh vực như nghiên cứu, điều trị, hỗ trợ gia đình và giáo dục.

Kate ngồi cạnh nhà sản xuất phim Eric Fellner trong suốt dạ tiệc.

Là người bảo trợ cho Action on Addiction từ năm 2012, Kate có bài phát biểu nhân dịp gặp lại các thành viên của tổ chức.

Cô nhấn mạnh những tổn thương trong thời thơ ấu có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nghiệp ngập và kêu gọi sự giúp đỡ cho những người nghiện.

"Đáng buồn thay, với nhiều người đang nghiện, họ không nhận được sự giúp đỡ cần thiết sớm hơn", Kate nói.

Nữ công tước xứ Cambridge sử dụng xe điện mới của Jaguar để đi tiệc tối qua.

Tùng Anh (Theo Hello)
Ảnh: PA, Dave Benett

Đánh giá phiên bản mới