Chủ nhật, 2/8/2020, 09:28 (GMT+7)

Cụ bà 81 tuổi làm mẫu ảnh cho cháu gái

Với những set đồ nhiều màu sắc và phong cách high fashion được cháu gái mix cho, bà ngoại 81 tuổi hóa người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Những ngày gần đây cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng trước bộ ảnh thời thượng của bà ngoại 81 tuổi Trần Miên (quê Quảng Trị, hiện đang sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu). Dù đã cao tuổi, bà vẫn thu hút sự chú ý nhờ thần thái chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp, khoác lên mình váy áo vừa thanh lịch, vừa "chất ngầu".

Trong bộ ảnh, cụ bà khoác lên mình những bộ cánh thời trang, nhiều màu sắc sặc sỡ, đi kèm với đó là phụ kiện như kính mắt, trang sức, giày, túi... được mix & match với nhau vô cùng hài hoà, sành điệu.

Người lên đồ cũng như chụp hình chính là cháu gái của bà cụ. Cô cháu tên Võ Hoàng Anh, nickname Lala Voa 30 tuổi, quê Bà Rịa Vũng Tàu, hiện sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp cuối tuần về quê chơi, Hoàng Anh nảy ra ý tưởng "diện" đồ thật sành điệu cho bà ngoại, điều mà trước nay cô chưa từng thử.

Cô muốn ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của bà.

"Lúc đầu ngoại không chịu, ngoại bảo 'da nhăn nheo chụp cho ma coi', mình vẫn nài nỉ, còn giả vờ nói giận hờn với ngoại. Vì chiều cháu mà ngoại mới chụp, mình phải ra đóng cổng ngoại mới dám ra sân tạo dáng", Hoàng Anh chia sẻ.

Do kinh doanh thời trang online nên Hoàng Anh chọn lựa những bộ đồ có sẵn tại cửa hàng, kết hợp một số phụ kiện rồi đánh chút má hồng và thoa chút son, tạo kiểu tóc phù hợp với bà ngoại. Cô nàng còn cẩn thận chọn bối cảnh ở gần nhà với không gian thoáng rộng, nhiều cây cối hơi hướng cổ điển để hợp với phong cách của bà.

Đây là lần đầu tiên bà cô đối diện trước ống kính máy ảnh chuyên nghiệp, làm nhân vật chính của bộ ảnh chỉn chu. Vì thế, cô khá bất ngờ khi chỉ cần nói sơ về biểu cảm bà đã có thể làm theo ngay.

Hoàng Anh tâm sự, bà ngoại của cô mồ côi từ nhỏ, mất chồng sớm rồi ở một mình nuôi các con khôn lớn, trưởng thành nên trong nhà, ai cũng cảm phục và càng thương yêu, dành sự quan tâm cho bà nhiều hơn. Mọi người mong muốn bù đắp cho bà những tháng ngày gian khó trước đó, để bà vui vẻ sống hạnh phúc dài lâu bên con cháu.

"Lưu lại được những bức ảnh này mình hạnh phúc vô cùng", Hoàng Anh nói.

Nguyễn Ngoan

Đánh giá phiên bản mới