Thứ bảy, 20/12/2014, 08:58 (GMT+7)

Cô gái Việt kiều bỏ việc nghìn đô về nước 'cưới vợ'

Quen và yêu Ngọc Thu qua mạng, sau một thời gian dài tìm hiểu, Danny (Việt kiều Canada) quyết định về nước sống cùng người yêu đồng giới.

Cách đây hơn 10 năm, Danny (trái) rời Việt Nam sang Canada định cư và có công việc ổn định tại một công ty tư vấn luật nổi tiếng ở nước sở tại. Quen và yêu bạn gái đồng giới Lê Hữu Ngọc Thu, Danny quyết định gác mọi kế hoạch lập nghiệp ở nước ngoài để trở về quê "cưới vợ" vào năm 2008. 

Từ nhỏ Danny đã khẳng định mình là lesbian nên cha mẹ không bị "sốc" khi cô đưa người yêu cùng giới về ra mắt. Hiện cặp đôi này sống cùng nhau tại quận Tân Bình, TP HCM. Bố mẹ của Danny cũng nhìn nhận Ngọc Thu như con dâu trong nhà. 

Danny (29 tuổi) cho biết cô sinh ra và lớn lên tại quận Tân Bình, TP HCM. Từ khi lên 5 tuổi, Danny đã ý thức được mình là một người đồng tính nên không thích mặc quần áo hay đầm váy con gái mà luôn theo đuổi gu thời trang "tom boy". 

Danny và Ngọc Thu quen nhau trên một website hẹn hò dành cho cộng đồng đồng tính nữ. "Chúng tôi rất hợp nhau nên trò chuyện hàng ngày về mọi vấn đề trong cuộc sống. Từ đó tình yêu nảy sinh lúc nào không hay", Danny chia sẻ.

Từ khi về nước, Danny thường xuyên dẫn người yêu đi du lịch, làm từ thiện khắp trong và ngoài nước. Trong ảnh: Cặp đôi này tham gia một chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ mồ côi ở cô nhi viện Chùa Kỳ Quang 2, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Những giây phút vui đùa giải trí bên bạn bè.

"Chúng tôi như những người bạn tri kỷ, luôn hiểu và đồng cảm với nhau trong mọi chuyện". Danny cho biết, chưa tổ chức lễ cưới, song 2 người luôn gọi nhau là vợ chồng và sống hòa thuận, yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.

Trước khi yêu Danny, Ngọc Thu (26 tuổi) từng có người yêu là nam giới. Cô luôn nghĩ rằng mình là người song tính.

Gia đình Thu cũng chấp nhận Danny như "con rể" trong nhà. 

Cũng như bao cô gái khác, Ngọc Thu mong muốn được một lần mặc chiếc áo cưới tinh khôi sánh vai cùng chồng. Cô dự định sau khi xây dựng sự nghiệp ổn định, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng để ra mắt mọi người.

Cặp đôi tình tứ bên nhau khi du lịch đến Singapore.

Bố mẹ Danny là những doanh nhân thành đạt và có địa vị trong xã hội. Từ ngày về làm dâu, Ngọc Thu cho biết cô được "mẹ chồng" chỉ bảo rất nhiều, từ cách nấu nướng, hành xử đến ăn nói sao cho hợp với nề nếp gia phong. 

VnExpress

Đánh giá phiên bản mới