Thứ ba, 4/6/2019, 20:19 (GMT+7)

Các con của Trump chia sẻ ảnh dự yến tiệc với Nữ hoàng Anh

Bốn con lớn cùng hai dâu rể của Tổng thống Mỹ đều có mặt trong tiệc tối 3/6 nhưng ít được truyền thông chú ý.

Trong chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh kéo dài 3 ngày (từ 3/6 đến 5/6), Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa cả đệ nhất phu nhân Melania và các con đi cùng. Hai con trai, hai con gái cùng một con dâu và một con rể của ông Trump cũng có mặt tại yến tiệc do Nữ hoàng Anh tổ chức ở Điện Buckingham tối 3/6. Người con duy nhất của tổng thống Mỹ vắng mặt là cậu út Barron (13 tuổi).
Trong ảnh, Tổng thống Donald Trump chụp ảnh cùng con gái Ivanka (bìa phải), con dâu Lara (bìa trái) và con gái Tiffany (váy đỏ).

Các con của ông Trump không có mặt trong các bức ảnh chính thức chụp với Nữ hoàng. Họ tự chụp ảnh riêng với nhau trước Điện Buckingham và vui vẻ chia sẻ lên mạng xã hội. Từ trái qua: Don Jr. Trump (41 tuổi), Lara Trump (36 tuổi), Eric Trump (35 tuổi), Ivanka Trump (37 tuổi), Jared Kushner (38 tuổi) và Tiffany Trump (25 tuổi).

Cả 6 người gửi lời cảm ơn tới Nữ hoàng vì một buổi tối 'đáng kinh ngạc'.

Don Jr. Trump - con trai cả của Tổng thống Mỹ mặc tuxedo của nhà thiết kế kiêm bạn thân Zang Toi.

Ivanka ôm eo chồng Jared Kushner ở hành lang Điện Buckingham. Cô nổi bật trong bộ váy của Carolina Herrera trị giá hơn 11.500 USD và đeo vòng cổ cùng khuyên tai ngọc trai.

Vợ chồng con trai thứ của Trump - Eric và Lara. Lara hiện mang bầu con thứ hai.

Tuy nhiên, trong thời gian yến tiệc, các con của Trump bị tách nhau ra khi mỗi người được sắp xếp ngồi với các nhân vật cấp cao khác nhau của chính phủ Anh.

Trong ảnh, ái nữ kiêm cố vấn của Tổng thống Mỹ, Ivanka Trump, đi cùng Ngoại trưởng Thương mại Quốc tế Liam Fox, trên đường vào phòng tiệc.

Nữ hoàng và Tổng thống Mỹ dẫn đầu đoàn vào phòng tiệc, trong khi các con của Trump thấp thoáng phía sau.

Tổng thống Mỹ vui vẻ trò chuyện với Nữ hoàng 93 tuổi và ca ngợi bà là người phụ nữ vĩ đại.

Nữ hoàng và vợ chồng Thái tử Charles chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng Tổng thống Mỹ.

Trưa cùng ngày, Hoàng tử Harry cũng có mặt trong đoàn tiếp đón Tổng thống Mỹ tham quan phòng trưng bày hoàng gia ở Điện Buckingham. Harry dường như giữ khoảng cách với ông Trump sau khi nghe được những lời nhận xét của tổng thống Mỹ về vợ mình, Meghan Markle. Tuy nhiên, hoàng tử 34 tuổi vẫn trò chuyện với Ivanka Trump.

Nhan sắc của Ivanka được khen ngợi khi xuất hiện tại Điện Buckingham trưa 3/6.

Tùng Anh
Ảnh: Instagram, Twitter, UK Press

Đánh giá phiên bản mới