Thứ năm, 29/11/2018, 11:25 (GMT+7)

Thiếu nữ Trung Quốc giảm 31 kg trong 2 tháng nhờ chiến lược đơn giản

Từ bỏ các thói quen xấu giúp Po giảm từ 93 kg xuống còn 62 kg.

Câu chuyện giảm cân của cô gái có nickname Po được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn mạng tại Trung Quốc. Po từng nặng tới 93 kg, thân hình mập mạp, đặc biệt là nọng cằm ngấn mỡ đã làm mất đi những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt cô. 

Gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống vì thân hình quá khổ, Po quyết định giảm cân. Chiến lược của cô là từ bỏ những thói quen xấu như ăn uống vô tội vạ, lười uống nước, lười vận động và thức khuya xem phim. 

Thói quen đầu tiên Po tự xây dựng cho bản thân là uống 3 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp cơ thể đào thải độc tố, hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân dễ dàng hơn. Po chuẩn bị 6 bình nước, mỗi bình 500 ml và cố gắng uống đủ trong một ngày.

Ngoài nước lọc, Po còn uống trà lúa mạch và trà xanh Nhật Bản. Hai thức uống này đều giúp tăng cường tiêu hóa, đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Loại bỏ hoàn toàn thức ăn nhanh ra khỏi thực đơn, Po ăn sáng với một quả táo và ăn chuối vào bữa trưa. Trong ngày, cô cũng ăn nhiều loại hoa quả khác. 

Vào bữa xế buổi chiều, cô ăn một chút sữa chua hoặc phô mai để tăng cường protein cho cơ thể.

Po không sử dụng bất cứ thực phẩm nào ở dạng rắn mà chuyển hết thành cháo và súp, ăn vào bữa tối.

Không có thời gian tới phòng gym, cô gái trẻ tự tập luyện tại nhà theo các bài hướng dẫn trên mạng. Cô tập gập bụng 50 lần mỗi tối, tập squats và plank bất cứ khi nào rảnh rỗi. 

Từ bỏ thói quen thức khuya xem phim, 'buôn dưa lê' với bạn bè, Po ép bản thân phải đi ngủ lúc 11 giờ. 

Kiên trì trong 2 tháng, cô gái mập ú ngày nào đã 'lột xác' xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều, trở thành động lực cho những người trẻ đang vật lộn với vấn đề cân nặng. 

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới