Thứ sáu, 17/7/2020, 00:21 (GMT+7)

Xe buýt chở Công Phượng, Bùi Tiến Dũng bị CĐV vây

Hà TĩnhHàng trăm người đã tập trung tại cổng SVĐ Hà Tĩnh, vây xe buýt chở CLB TP HCM để xin chữ ký Công Phượng, Bùi Tiến Dũng mà không được.

Chiều 16/7, CLB TP HCM có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h ngày 17/7 tại vòng 10 V-League 2020 trên sân Hà Tĩnh. Các ngôi sao của đội bóng này như Công Phượng, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng, Huy Toàn đều có mặt tại buổi tập.

Biết tin một số tuyển thủ Việt Nam đang tập trong sân, hàng trăm người hâm mộ gồm trẻ em, thiếu niên, thanh niên đã tới đợi bên ngoài cửa VIP của sân vận động để chờ xin chữ ký Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, và người con quê hương Hà Tĩnh, Trần Phi Sơn.

Dòng người mỗi lúc một đông, đứng san sát bên ngoài cửa VIP. Họ dùng điện thoại quay lại cảnh bên ngoài sân đăng lên mạng xã hội.

Nhiều cụ già, trẻ em túc trực bên ngoài, nhìn xuyên qua khe cửa xem các cầu thủ tập phía trong sân.

Nhiều em nhỏ chuẩn bị sẵn quả bóng để xin chữ ký thần tượng.

Thỉnh thoảng, khi có người ra vào cửa VIP, thấy ban tổ chức mở hé cửa, lập tức hàng chục bạn trẻ vây bên ngoài. Khi biết người vừa đi ra không phải các cầu thủ, họ tránh ra một bên, tỏ vẻ thất vọng.

Nhiều CĐV nhí đi lên xe buýt của đội TP HCM ngồi sẵn luôn bên trong để "giữ chỗ". Sau vài phút, tài xế đã phải mời các em xuống phía dưới rồi đóng cửa lại.

Hơn 18h, khi tập xong, do thấy người hâm mộ tập trung ở cửa VIP quá đông, đội TP HCM đã yêu cầu xe buýt đi lại cửa phụ C5 để đón. Lập tức, dòng người đuổi theo xe buýt để không bị lỡ dự định xin chữ ký cầu thủ.

Tài xế đã lái xe buýt đi tới sát cửa C5 để các cầu thủ bước ra.

Do bị ngăn cửa, nhiều CĐV đã trèo lên phía trên, bám lấy thành cửa sân vận động để được tận mắt nhìn thấy cầu thủ đội TP HCM.

Khi các cầu thủ TP HCM bước ra, lập tức hàng trăm người vây lấy, dùng điện thoại chụp hình. Tuy nhiên, họ không thể xin được chữ ký của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn... do những cầu thủ này bước lên xe quá nhanh.

Khi xe buýt rời đi, dòng người đứng bên dưới vẫy tay chào các cầu thủ.

"Em đến sân từ 15h, chờ các cầu thủ tập xong để xin chữ ký. Cũng không thể trách được các anh ấy, chắc là đội TP HCM muốn nghỉ ngơi, tập trung cho trận đấu ngày mai, không muốn khán giả làm phiền", Ngọc Lan, 19 tuổi, trú thành phố Hà Tĩnh nói.

Hùng Lê

Đánh giá phiên bản mới