Thứ tư, 6/11/2019, 07:26 (GMT+7)

Vợ ra sân tập tìm ông Park

Chiều 5/11, bà Choi Sang-a, vợ của HLV Park Hang-seo ra sân tập của tuyển Việt Nam gặp chồng, để thông báo việc quan trọng.

Trước buổi tập chiều 5/11 của đội U22 và tuyển Việt Nam, bà Choi Sang-a tới sân tập để tìm gặp HLV Park Hang-seo. Bà xã của HLV người Hàn Quốc đưa cho chồng xem điện thoại. 

Ông Park vừa xem thông tin trên chiếc điện thoại vợ đưa vừa gọi điện. Cuộc nói chuyện của nhà cầm quân người Hàn Quốc diễn ra trong ít phút.

Bà Choi Sang-a đứng đợi chồng bên ngoài sân. 

Sau khi nói chuyện xong, HLV Park đưa trả điện thoại cho vợ.

Bà Choi quay trở lại ngôi biệt thự do VFF cấp cho ông Park ngay cạnh sân tập. Dù nhà chỉ cách sân tập vài bước chân, bà xã của nhà cầm quân người Hàn Quốc rất ít khi ra sân xem đội tuyển Việt Nam tập luyện vì không muốn gây chú ý với giới truyền thông.

Trước đó, HLV Park cũng chăm chú theo dõi điện thoại khi được trợ lý thể lực Park Sung-guyn thông báo tin mới. Chiều cùng ngày, nhà cầm quân người Hàn Quốc đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với VFF. Một nguồn tin tiết lộ bản hợp đồng mới của ông Park và VFF có thời hạn ba năm. VFF dự kiến công bố thông tin này vào ngày 7/11 tới.

HLV Park giao lại công việc chỉ đạo buổi tập của tuyển Việt Nam cho các trợ lý.

Nhà cầm quân 62 tuổi sang sân bên cạnh để điều khiển buổi tập của đội U22. Trước đó, buổi sáng cùng ngày, HLV Park đi nhuộm tóc. Mái tóc của ông đen hơn hẳn so với hôm 4/11 (ảnh nhỏ).

HLV Park đích thân lấy dụng cụ tập luyện để chuẩn bị cho buổi tập của U22 Việt Nam.

Ở phần đầu của buổi tập, U22 Việt Nam rèn thể lực với bài chạy tốc độ ở quãng ngắn. Ngày 6/11, U22 và tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ để HLV Park đánh giá tình hình lực lượng.

Vợ ra sân gặp HLV Park
 
 
HLV Park có cuộc điện thoại gấp trong buổi tập

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới