Thứ năm, 6/12/2018, 09:03 (GMT+7)

Văn Toàn vẫn bị đau, phải tập riêng

Chiều 5/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.

HLV Park Hang-seo bước ra sân Mỹ Đình và thực hiện nghi thức cầu may cho tuyển Việt Nam. Đây là điều ông thường làm trước các buổi tập làm quen sân của tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay.

Trong khi các học trò khởi động, HLV Park Hang-seo thực hiện một vài động tác tâng bóng.

Trợ lý Lee Young-jin cũng tâng bóng khởi động chân tay.

Các cầu thủ chạy bộ và thực hiện các động giãn cơ dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực.

Văn Toàn vẫn bị đau và phải tập riêng. Anh gần như chắc chắn không thể góp mặt trong trận bán kết lượt về với Philippines.

Các cầu thủ còn lại của Việt Nam đều có thể trạng tốt. Tiền vệ Hùng Dũng bị căng cơ lưng, sau một ngày tập nhẹ đã trở lại bình thường.

Các cầu thủ trêu đùa nhau, không khí tập luyện rất vui vẻ.

Với thắng lợi 2-1 ở lượt đi trên sân Philippines, tuyển Việt Nam nắm lợi thế rất lớn để giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cảnh báo các học trò không được chủ quan.

Trước tuyển Việt Nam, đội khách Philippines cũng có một giờ đồng hồ tập làm quen với sân Mỹ Đình.

Trong cuộc họp báo trưa 5/12, cả HLV Eriksson và đội trưởng Phil Younghusband đều bày tỏ sự tự tin Philippines có thể giành chiến thắng với cách biệt hai bàn để vào chơi chung kết. Trận đấu Việt Nam - Philippines diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới