Thứ hai, 12/8/2019, 08:58 (GMT+7)

Văn Quyết nhận hai giải thưởng trong trận HLV Park dự khán

Sau khi nhật danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 7, Văn Quyết tiếp tục dược trao giải cầu thủ hay nhất trận đấu với Thanh Hoá tối 11/8.

Trước khi trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hoá ở vòng 20 V-League 2019 diễn ra, ban tổ chức trao giải Cầu thủ hay nhất tháng 7 cho Văn Quyết. Phần thưởng cho đội trưởng của Hà Nội FC là 15 triệu đồng.

Bước vào trận đấu, Hà Nội nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận khiến Thanh Hoá phải lùi sâu phòng ngự.

Bước ngoặt của trận đấu xảy đến ở phút 22 khi thủ môn Bá Sơn của Thanh Hoá dính chấn thương phải rời sân sau nỗ lực ngăn chặn cú dứt điểm cận thành của Omar. Trước đó, Bá Sơn thi đấu xuất sắc, cứu những bàn thua trông thấy cho đội bóng xứ Thanh.

Đến phút 35, Omar đánh bại thủ môn vào thay người của Thanh Hoá là Tô Vĩnh Lợi để mở tỷ số cho Hà Nội.

Sang đầu hiệp hai, Omar tiếp tục sút tung lưới đội bóng cũ để đưa Hà Nội FC dẫn trước 2-0.

Thế trận sau đó trở nên rất dễ dàng với đội chủ nhà. Phút 80, Văn Quyết nâng tỷ số lên thành 3-0.

Tiền đạo vào thay Omar là Kebe cũng có cho riêng mình một bàn thắng ở phút 89.

Đến phút 92, Văn Quyết hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 5-0 cho Hà Nội. Thoải mái dứt điểm trong tư thế không người kèm trước gôn trống, tiền đạo 28 tuổi thậm chí không cần nhìn bóng đi vào lưới hay chưa đã quay ra ăn mừng cùng đồng đội.

Với màn thể hiện ấn tượng, Văn Quyết tiếp tục được ban tổ chức trao giải Cầu thủ hay nhất trận đấu với phần thưởng là 10 triệu đồng.

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Liên tục toả sáng trong thời gian vừa qua, Văn Quyết được giới chuyên môn đánh giá là xứng đáng được nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi trở lại tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hà Nội 5-0 Thanh Hoá
 
 
Hà Nội 5-0 Thanh Hoá

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới