Thứ năm, 7/11/2019, 08:58 (GMT+7)

Văn Quyết cười tươi dù trượt giải Cầu thủ hay nhất V-League

Các cá nhân và tập thể của CLB Hà Nội nhiều lần được xướng tên lên nhận giải trong gala tổng kết mùa giải 2019.

Tối 6/11, Văn Quyết tới dự buổi gala tổng kết mùa giải với nụ cười rạng rỡ dù anh bị trượt danh hiệu Cầu thủ hay nhất V-League 2019. Chân sút 28 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng, góp công lớn giúp CLB Hà Nội đoạt cú đúp (vô địch V-League và Cup quốc gia) nhưng anh không được bầu cho danh hiệu trên vì chỉ thi đấu 15 trận do chấn thương và hai lần bị kỷ luật.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng là một trong số nhân vật được giới truyền thông săn đón khi giúp CLB Hà Nội giành cú đúp giải quốc nội và vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup. Dù vậy, ông Nghiêm không đoạt danh hiệu HLV hay nhất mùa mà phần thưởng này thuộc về HLV Chung Hae-seong của CLB TP HCM.

Minh Vương, thủ môn Nguyên Mạnh và Nghiêm Xuân Tú bảnh bao dự lễ trao giải.

Sau khi kết thúc trận đấu tập nội bộ, các tuyển thủ quốc gia và U22 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh, cũng tới dự lễ trao giải.

Văn Quyết lọt vào đội hình tiêu biểu của V-League 2019 cùng Quang Hải, Pape Omar, Văn Hậu (Hà Nội), Hữu Tuấn (TP HCM), Minh Vương, Văn Toàn (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Tấn Tài (Bình Dương) và Nguyên Mạnh (SLNA), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh). Các cầu thủ Omar, Văn Hậu và Mạc Hồng Quân không thể đến tham dự giải.

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng được bầu là cầu thủ hay nhất của CLB trong mùa giải. Cùng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc của CLB còn có Tiến Linh (Bình Dương), Văn Toàn (HAGL), Fagan (Hải Phòng), Tony Agbaji (Nam Định), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Văn Thắng (Thanh Hoá), Hữu Tuấn (TP HCM), Trịnh Đức Lợi (Sài Gòn), Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Bruno Cunha Cantanhede (Viettel), Nguyên Mạnh (SLNA).

Tại V-League 2019, Văn Quyết ghi được 9 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo, góp công lớn giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch. Dù không dược bầu là Cầu thủ hay nhất mùa, anh vẫn vui vì danh hiệu này thuộc về đàn em Quang Hải.

Quang Hải tươi tắn nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất V-League 2019. Năm ngoái, anh là Cầu thủ trẻ xuất sắc của giải. Danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất mùa này thuộc về Đoàn Văn Hậu nhưng cầu thủ này không thể đến nhận giải do đang thi đấu cho CLB Heerenveen ở Hà Lan.

Tập thể CLB Hà Nội được tôn vinh khi nhận Cup vô địch V-League và Cup quốc gia.

Hà Nội trở thành CLB thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 5 lần vô địch V-League và một Cup quốc gia.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới