Thứ năm, 31/10/2019, 18:53 (GMT+7)

Văn Lâm tươi cười ngày hội quân

Thủ môn Đặng Văn Lâm ra sân tập luyện buổi đầu tiên cùng tuyển Việt Nam ngay sau khi trở về từ Thái Lan chiều 31/10.

Văn Lâm là cầu thủ được chú ý nhất của tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 31/10. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga xuống xe vào phòng thay đồ với nụ cười rạng rỡ. 

Hiện tại, tuyển Việt Nam có hai thủ môn là Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Thủ thành Phạm Văn Cường sẽ hội quân vào ngày 1/11 sau khi thi đấu xong trận chung kết Cup quốc gia giữa Quảng Nam và Hà Nội.

Văn Lâm và Tuấn Mạnh tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Trần Minh Quang.

Theo quy định của FIFA, Văn Lâm chỉ có thể về hội quân cùng tuyển Việt Nam ba ngày trước khi trận đấu diễn ra, tức ngày 11/11. Tuy nhiên, do giải vô địch Thái Lan đã kết thúc, VFF tác động để CLB Muangthong United cho anh về nước sớm hơn.

Văn Lâm tươi rói trò chuyện với Tuấn Mạnh. Hiện tại, thủ thành Việt kiều giữ vai trò số một ở đội tuyển.

Văn Lâm bắt chính trong cả ba trận vừa qua của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Thủ thành 26 tuổi có điểm mạnh là phản xạ tốt nhưng cũng khiến các CĐV không ít lần phải thót tim vì những pha lao ra thiếu chính xác. Trong buổi tập này, anh được rèn nhiều những tình huống bắt bóng bổng.

Trong khi đó, các cầu thủ khác được ban huấn luyện chú trọng rèn thể lực với bài tập chạy nhiều vòng quanh sân.

Ngoài Văn Lâm, ở buổi tập này, tuyển Việt Nam còn đón thêm một cầu thủ nữa là hậu vệ Lê Văn Đại của Thanh Hoá. Ngày 11/10, HLV Park sẽ tiếp tục có sự phục vụ của nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam gồm Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Thành Chung, Ngân Văn Đại, Văn Kiên, Duy Mạnh, Phạm Văn Cường.

Văn Lâm tập luyện buổi đầu cùng tuyển Việt Nam
 
 

Văn Lâm tập buổi đầu cùng tuyển Việt Nam

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới