Thứ năm, 29/8/2019, 07:25 (GMT+7)

Văn Hậu, Trọng Hoàng tập bình thường cùng cả đội

Chiều 28/8, Văn Hậu và Trọng Hoàng có thể tập chung giáo án với các cầu thủ khác thay vì tập riêng với bác sĩ như buổi đầu tiên.

Chiều 28/8, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ hai chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Hai cầu thủ dính chấn thương là Văn Hậu và Trọng Hoàng có thể tham gia tập bình thường cùng các đồng đội. Chỉ có tiền đạo Hà Minh Tuấn vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Joo-young ở sân bên cạnh.

Sau khi khởi động, các cầu thủ chia thành từng cặp hỗ trợ nhau rèn bài giữ thăng bằng trên một chân và khống chế bóng.

Văn Hậu và Trọng Hoàng được phân cặp với nhau.

Hai cầu thủ này thực hiện tốt giáo án đề ra mà không gặp phải khó khăn nào.

Nhiều người hy vọng Văn Hậu và Trọng Hoàng kịp bình phục để tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Nhiều fan Thái Lan gần đây nghi ngờ rằng Văn Hậu và Trọng Hoàng 'chấn thương giả' nhằm khiến đối thủ mất đề phòng. Bộ đôi này là những nhân tố rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park. Các CĐV Thái Lan tin rằng nếu tuyển Việt Nam thiếu Văn Hậu và Trọng Hoàng, đội bóng của họ sẽ có thêm nhiều khả năng giành chiến thắng.

HLV Park Hang-seo quan sát ba thủ môn Tuấn Mạnh, Văn Lâm, Phạm Văn Cường tập luyện. Văn Lâm hiện là thủ thành số một của tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng, khi chốt danh sách sang Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ loại một trong hai cái tên Tuấn Mạnh hoặc Văn Cường.

HLV Park chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong 25 phút. Sau đó, ông yêu cầu phóng viên rời sân để đội tập kín phần chiến thuật.

Các cầu thủ tranh thủ giải khát trước khi bước vào tập chiến thuật. Tuyển Việt Nam sẽ tập ở Hà Nội tới ngày 31/8 trước khi sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới