Thứ tư, 28/8/2019, 12:41 (GMT+7)

Văn Hậu rê bóng, diễn kỹ thuật trên sân tập của tuyển Việt Nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho thấy chấn thương của anh đang phục hồi tốt, có thể thi đấu ở trận gặp Thái Lan.

Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chiều 27/8, nhóm cầu thủ đang dính chấn thương gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hà Minh Tuấn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Joo-young.

Văn Hậu bị đa tổn thương sau trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 21 V-League. Anh được cho là cần ít nhất 4-5 tuần để có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, theo HLV Park, chấn thương của anh đang phục hồi tốt. Cầu thủ của Hà Nội có thể chạy, rê bóng, và sút bóng mà không hề đau đớn.

Hà Minh Tuấn dính chấn thương cơ đùi từ trước khi lên tuyển Việt Nam.

Khả năng để tiền đạo Quảng Nam ra sân trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Tại V-League mùa này, Hà Minh Tuấn đang nằm trong số những chân sút nội tốt nhất với 7 bàn thắng.

Trọng Hoàng được cho là dính chấn thương rách cơ đùi trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn hôm 21/8, cần nghỉ ngơi khoảng một tháng. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều 27/8, anh cũng tỏ ra khá khoẻ mạnh.

Văn Hậu hiện có thể sút bóng với lực vừa phải.

HLV Park gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hà Minh Tuấn lại để trao đổi riêng. 

Trong thời gian HLV Park nói chuyện với Trọng Hoàng, Văn Hậu tranh thủ diễn kỹ thuật.

Văn Hậu và Trọng Hoàng là hai cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 của tuyển Việt Nam. HLV Park cho biết ông đang chờ đợi, chỉ cần bác sĩ nói họ có thể thi đấu, sẽ điền tên họ trong danh sách 23 cầu thủ sang Thái Lan.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới