Thứ ba, 15/10/2019, 20:19 (GMT+7)

Văn Hậu 'đè đầu cưỡi cổ' cầu thủ Indonesia cao 1,58m

Thể hình vượt trội giúp Văn Hậu luôn thắng tranh chấp tay đôi với cầu thủ Rico của Indonesia, chiều 15/10.

Rico Simanjuntak, tiền vệ cánh phải bên phía Indonesia hoàn toàn "tắt điện" khi đối đầu với Văn Hậu, người án ngữ hành lang trái của tuyển Việt Nam. Cả hai thường xuyên đối đầu nhau ở khu vực giữa sân và Rico, với chiều cao 1,58m, luôn chịu thiệt trước Văn Hậu cao 1,85m. Trong những lần tranh chấp có tình huống Rico buộc phải hạ thấp trọng tâm giữ bóng, cõng Văn Hậu lên lưng.

Hình ảnh này khiến các fan thích thú khi một cầu thủ Việt Nam có thể hình vượt trội so với đối thủ trong khu vực. Hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, với những câu chế hài hước.

Chiều cao 1,85m của Văn Hậu góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Việt Nam trước Indonesia. Hậu vệ trái đang chơi cho SC Heerenveen là người bật cao nhất đánh đầu ngược vào trong, giúp Duy Mạnh dứt điểm cận thành ghi bàn.

Văn Hậu là người tập trung lên tuyển muộn nhất, di chuyển quãng đường xa nhất nhưng anh đã chơi trọn vẹn cả hai trận đấu gặp Malaysia và Indonesia.

Sau trận đấu tối nay, Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan tiếp tục tập luyện tại CLB Heerenveen, chờ ngày đầu tiên ra mắt châu Âu. Đến nay Văn Hậu chỉ có thể thi đấu ở đội trẻ, chưa được ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tuy vậy, cơ hội vẫn rộng mở với cầu thủ sinh năm 1999.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới