Thứ năm, 21/3/2019, 20:47 (GMT+7)

U23 Việt Nam nhận thưởng 500 triệu đồng tiền mặt trên sân tập

Thầy trò Park Hang-seo nhận được sự khích lệ từ ông bầu Phạm Văn Tam trước trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2020.

Chiều 21/3, U23 Việt Nam tới sân Mỹ Đình tập luyện buổi cuối cùng trước khi đá trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2020 với Brunei. Trước khi buổi tập diễn ra, ông bầu Phạm Văn Tam của CLB Than Quảng Ninh bất ngờ xuất hiện và trao tặng đội số tiền 500 triệu đồng để khích lệ tinh thần ông Park Hang-seo cùng các học trò.

Đội trưởng Quang Hải đại diện đội nhận món quà ý nghĩa này. 

Bầu Tam là 'fan ruột' của các đội tuyển Việt Nam từ cấp độ U23 tới tuyển quốc gia. Ông thường xuyên dành thời gian theo chân cổ vũ đội tuyển ở các trận đấu trong và ngoài nước. Không những vậy, ông bầu này nhiều lần thưởng nóng cho toàn đội trước và sau các trận đấu.

HLV Park Hang-seo bắt tay cảm ơn bầu Tam. Ông cho biết cả đội muốn 'đáp lễ' bầu Tam bằng những trận thắng trên sân.

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Đình Trọng. Đây là một tin rất vui với người hâm mộ bởi cầu thủ của Hà Nội được đánh giá là trung vệ số một hiện nay ở U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Brunei để dưỡng sức cho các cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia và Thái Lan.

Các học trò của HLV Park Hang-seo tập luyện với tinh thần hứng khởi, quyết tâm.

Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu với Brunei vào lúc 20h ngày 22/3 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo cho biết ông và các học trò quyết tâm giành ngôi nhất bảng K để giành quyền vào vòng chung kết ở Thái Lan vào sang năm. Tuy nhiên, trước mắt, U23 Việt Nam cần tập trung cho từng trận đấu.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới