Thứ năm, 15/8/2019, 20:57 (GMT+7)

U18 Việt Nam đổ gục, giấu nước mắt vì thua Campuchia

Các cầu thủ trẻ Việt Nam thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng giải U18 Đông Nam Á chiều 15/8.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ U18 Việt Nam đổ gục xuống sân, phần vì mệt mỏi, phần vì bị loại sớm ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Trong trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã giúp Việt Nam một tay khi đánh bại Malaysia 1-0. Chỉ cần thắng Campuchia, thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn sẽ vào bán kết. Nhưng U18 Việt Nam lại để thua Campuchia 1-2.

Nỗi buồn của cầu thủ chủ nhà và niềm vui của đội bạn. Campuchia không thể đi tiếp nhưng họ có quyền tự hào khi đánh bại cả Thái Lan lẫn Việt Nam ở giải năm nay.

Cầu thủ Việt Nam gục đầu rời sân, có người giấu nước mắt.

Mạnh Quỳnh (số 16) chơi xông xáo khi vào sân trong hiệp hai nhưng không mang lại hiệu quả.

Đội trưởng Huỳnh Công Đến thẫn thờ. Phút cuối trận anh có cơ hội sút phạt ở cự ly cách khung thành 18m nhưng dứt điểm đi ra ngoài.

Trong hiệp một, Tấn Sinh giữ băng đội trưởng và phụ trách khâu ghi bàn. Nhưng tiền đạo mang áo số 9 bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, để rồi bị thay ra trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

U18 Việt Nam để thủng lưới ở phút 51 khi để Campuchia trừng phạt từ pha phản công nhanh. Phút bù giờ thứ hai, Kim Nhật dứt điểm cận thành quân bình tỷ số 1-1. Nhưng đến phút bù giờ thứ năm, đội khách một lần nữa ghi bàn ấn định chiến thắng kịch tính.

Cầu thủ Campuchia ăn mừng chiến thắng với người hâm mộ sau trận. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản, đội trẻ Campuchia gây bất ngờ với tinh thần thi đấu cao và lối chơi gắn kết.

Việt Nam 1-2 Campuchia
 
 

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới