Thứ sáu, 18/1/2019, 21:23 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tới Dubai chuẩn bị đối đầu Jordan

Thầy trò HLV Park Hang-seo chuyển tới khách sạn mới tại Dubai vào sáng 18/1 để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng knock-out Asian Cup.

Sáng 18/1, tuyển Việt Nam di chuyển từ Al Ain tới Dubai (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019.

Sau hai tiếng di chuyển bằng xe bus, thầy trò HLV Park Hang-seo có mặt tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City nơi đội đóng quân.

Các công tác hậu cần liên quan đến việc ăn ở tại khách sạn, kế hoạch tập luyện của đội tuyển đều được VFF cử cán bộ đi trước để phối hợp với ban tổ chức thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Toàn đội chỉ mất ít phút để nhận chìa khoá phòng, mã Wi-Fi.

Điều kiện ăn ở, di chuyển và tập luyện ở UAE được đánh giá là rất tốt.

Hầu hết cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra hài lòng trong quá trình ăn nghỉ, tập luyện ở UAE thi đấu Asian Cup 2019.

Công Phượng và các thành viên tuyển Việt Nam đi tháng máy lên nhận phòng.

Sau khi nhận phòng, tuyển Việt Nam cùng nhau ăn trưa tại khách sạn.

Bữa ăn theo hình thức buffet với đa dạng các món như hải sản, thịt gà, thịt bò, các loại rau quả, cơm... đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của các cầu thủ Việt Nam.

Crowne Plaza Dubai Festival City là khách sạn 5 sao tiện nghi, sang trọng nằm ở trung tâm thành phố Dubai, cách sân thi đấu Al Maktoum khoảng 8 km. 17h cùng ngày (20h Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-seo ra sân tập luyện buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Jordan. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h ngày 20/1 tới. Sau khi giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, tinh thần các cầu thủ đang rất hứng khởi. HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong trận đấu sắp tới khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hoặc phải nghỉ thi đấu vì thẻ phạt.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới