Thứ bảy, 19/1/2019, 09:47 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Jordan

Các học trò của HLV Park Hang-seo đang trong trạng thái hưng phấn, thể lực tốt trước trận đấu ở vòng knock-out Asian Cup 2019.

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Dubai, chiều 18/1, tuyển Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019. Các cầu thủ nhanh chóng gạt sang một bên niềm vui vượt qua vòng bảng để tập trung tối đa cho mục tiêu mới.

Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian làm công tác tư tưởng cho các học trò ngay tại phòng thay đồ. 

Công Phượng là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của Việt Nam. Anh đá chính cả ba trận đấu của đội tuyển ở vòng bảng và ghi được một bàn thắng.

Bên cạnh các bài huấn luyện được đưa ra nhằm đối phó với Jordan, HLV Park Hang-seo cũng dành nhiều sự quan tâm đối với các giải pháp phục hồi thể lực cho các cầu thủ.

Việc góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp tạo ra những tác động thuận lợi và tích cực đối với tinh thần của toàn đội, qua đó giúp các cầu thủ hưng phấn hơn, ăn uống ngon miệng hơn và tốc độ hồi phục theo đó cũng tốt hơn.

Các cầu thủ chia cặp chuyền bóng qua lại bằng đầu.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao sức mạnh của đối thủ Jordan trong trận đấu tới, ông nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sau những bài tập khởi động, giãn cơ, tuyển Việt Nam chia đội hình đá đối kháng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Huy Hùng cho biết: "Hiện tại tinh thần toàn đội rất phấn chấn và đang tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Jordan. Đây là đối thủ mạnh. Họ đã thắng Australia 1-0 để dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên, qua ba trận đấu với những đối thủ mạnh Iraq, Iran và Yemen toàn đội đã rút ra được cho mình những bài học quý giá".

Chiều 19/1, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập chính theo lịch của ban tổ chức. Tuy nhiên, do sân thi đấu Al Maktoum đang được bảo dưỡng để phục vụ trận đấu vòng knock-out nên cả hai đội Việt Nam và Jordan đều không được tập tại sân này. Vì vậy, để giúp các cầu thủ làm quen với không gian của sân thi đấu, trước khi ra sân tập (nằm cạnh sân thi đấu), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ dành ít phút tản bộ trong sân Al Maktoum.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới