Thứ hai, 26/8/2019, 18:42 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu Thái Lan

Chiều 26/8, HLV Park và tốp tuyển thủ đầu tiên đặt chân tới khách sạn La Thành, Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh là cầu thủ có mặt tại khách sạn La Thành sớm nhất để hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới. Tiền đạo 21 tuổi không mất nhiều thời gian di chuyển xa do vừa cùng Bình Dương làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League cuối tuần qua.

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hoà) là một trong ba thủ môn được triệu tập bên cạnh Đặng Văn Lâm và Phạm Văn Cường (Quảng Nam). Việc Tuấn Mạnh được lên tuyển khiến nhiều người thắc mắc bởi Khánh Hoà đang đứng bét bảng tại V-League và anh là một trong những thủ môn phải nhận nhiều bàn thua nhất giải (40 bàn sau 22 vòng đấu).

Trung vệ Lâm Anh Quang của Nam Định tươi cười đến hội quân. Hồi đầu năm nay, Anh Quang từng được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 nhưng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đi cùng nhóm cầu thủ HAGL. Trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng ở vòng 22 V-League chiều 27/8, Xuân Trường góp công với pha kiến tạo giúp Minh Vương mở tỷ số và được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lần thứ hai được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam sau King's Cup 2019.

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy ăn mặc phong cách.

Tiền vệ Hoàng Đức của HAGL lần đầu được HLV Park triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Quế Ngọc Hải được giới truyền thông và người hâm mộ chào đón. Với việc Văn Quyết không được triệu tập, trung vệ của Viettel nhiều khả năng tiếp tục đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam.

Đức Huy đến hội quân cùng đội tuyển. Do đang dính chấn thương, anh không sang Turkmenistan dự trận bán kết lượt về AFC Cup liên khu vực cùng CLB Hà Nội.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của Quảng Nam.

HLV Park cùng các trợ lý cũng tới khách sạn để ở chung cùng các học trò. Hiện tại, ông vẫn chưa có đủ quân số trong danh sách triệu tập. Nhóm cầu thủ Hà Nội gồm Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Kiên sẽ tập trung muộn do bận thi đấu cùng CLB Hà Nội ở AFC Cup vào ngày 27/8 tới. Thủ môn Văn Lâm sẽ bay từ Thái Lan về Hà Nội dự kiến trong ngày 26/8. Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ tới Thái Lan vào ngày 1/9. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập luyện từ ngày 27-31/8 tai Hà Nội, trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Ảnh: Mai Hương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới