Thứ hai, 18/11/2019, 19:51 (GMT+7)

Tuyển Thái Lan tập trong mưa

Hà NộiBuổi tập làm quen sân Mỹ Đình của tuyển Thái Lan diễn ra không thuận lợi khi trời đổ mưa nặng hạt.

Chiều 18/11, tuyển Thái Lan có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào cuộc đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trước khi buổi tập diễn ra, trời đổ mưa to. HLV Nishino và các trợ lý ra sân trước để chuẩn bị. Nhà cầm quân người Nhật Bản đi quanh sân kiểm tra điều kiện sân bãi.

Ông Nishino dành ít phút trao đổi với các học trò trước khi đội triển khai tập luyện.

Các cầu thủ Thái Lan chạy khởi động, làm nóng cơ thể.

Tuyển Thái Lan sang Việt Nam hôm 16/11. Đây mới là buổi đầu tiên giới truyền thông Việt Nam được chứng kiến họ tập luyện. Trước đó, để đảm bảo an ninh, đội bóng xứ chùa vàng thuê sân tập của Viettel để tập kín.

Các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp 15 phút, chủ yếu là màn chạy khởi động và chuyền bóng qua lại của tuyển Thái Lan.

Thủ môn Kawin là cầu thủ đại diện cho tuyển Thái Lan cùng HLV Nishino tham dự họp báo trước trận đấu. Anh đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng Thái Lan sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất.

Hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ phải nhận nhiều chỉ trích sau trận thua 1-2 của tuyển Thái Lan trước Malaysia hôm 14/11. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Nishino giữ lại trong đội hình tuyển Thái Lan sang Việt Nam.

Tiền vệ Chanathip Songkrasil là cầu thủ nhận được nhiều chú ý nhất trong thành phần tuyển Thái Lan. Ở trận thua ngược trước Malaysia, chính anh là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội quân của HLV Nishino.

Khi các cầu thủ Thái Lan bước vào phần luyện tập kín, trời vẫn mưa to. Điều này khiến chất lượng buổi tập của đội bóng xứ chùa vàng bị ảnh hưởng. Trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới