Thứ bảy, 19/10/2019, 21:12 (GMT+7)

Tuấn Anh ra sân ngày HAGL trụ hạng

TP HCMTuấn Anh nén đau thi đấu trong trận HAGL thắng TP HCM 2-1 hôm 19/10, đủ điểm trụ hạng V.League.

Tuấn Anh chấn thương khi tập trung tuyển quốc gia gần đây. Dù chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn đá chính trận đấu quan trọng với CLB TP HCM trên sân Thống Nhất.

Sự có mặt của đội trưởng Tuấn Anh giúp tuyến giữa HAGL chơi chắc chắn, không bị lép vế so với đội đương kim Á quân V.League.

Cơ hội hai bên tạo ra không nhiều, trong đó HAGL có hai lần tiến gần đến bàn mở tỷ số, đều được dứt điểm bởi Minh Vương. Trận đấu trôi qua được 15 phút, Minh Vương có pha sút phạt với điểm đặt bóng ngay sát vòng cấm. Nhưng cú sút của anh đưa bóng đi chạm cột.

Gần cuối hiệp, Minh Vương đánh đầu cận thành nhưng cũng không đưa bóng đi chính xác.

Văn Toàn là điểm sáng nhất của trận đấu với những pha đi bóng tốc độ ở hành lang cánh.

Thế bế tắc của trận đấu được phá trong hiệp hai, khi HAGL hưởng quả phạt đền từ tình huống Văn Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Hồng Duy không mắc sai lầm sút 11m thành công mở tỷ số 1-0.

Đội chủ nhà sau đó cũng được hưởng penalty và Phi Sơn cân bằng tỷ số 1-1. Đến cuối trận, Văn Toàn bị phạm lỗi khiến trọng tài lần thứ ba chỉ tay vào chấm 11m. Lần này Văn Thanh là người thực hiện, ấn định tỷ số 2-1.

Chiến thắng giúp HAGL có 32 điểm, nhiều hơn 7 điểm so với đội áp chót Thanh Hóa. Đội bóng phố núi qua đó trụ hạng sớm một vòng đấu.

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới