Thứ hai, 9/12/2019, 08:37 (GMT+7)

Tú Chinh và thầy ôm nhau khóc khi giành HC vàng SEA Games

Sau khi về nhất ở nội dung 100m nữ SEA Games 30, Lê Tú Chinh tới ôm HLV Nguyễn Thị Hương để chia vui, hai thầy trò ứa nước mắt vì hạnh phúc.

Phần thi chung kết nội dung 100m nữ SEA Games 30 chiều tối 8/12 có thể coi là cuộc đua tay đôi giữa Tú Chinh và VĐV nhập tịch của Philippines Kristina Marie Knott. Hai người gần như cán đích cùng lúc, rất khó phân định thắng thua bằng mắt thường.

Tú Chinh chới với sau khi rướn người đánh đích còn VĐV gốc Mỹ của chủ nhà Philippines ngã lăn ra sân.

Trước đó, Marie Knott từng dễ dàng đánh bại Tú Chinh ở đường chạy 200m để đoạt HC vàng. VĐV này tỏ ra tự tin có thể đánh bại nữ hoàng điền kinh Việt Nam thêm một lần nữa.

Tú Chinh hồi hộp chờ đợi kết quả trên màn hình điện tử. Chung cuộc, VĐV TP HCM về nhất với thành tích 11 giây 54, chỉ nhanh hơn Kristina Knott đúng 0,01 giây.

Tú Chinh sau đó chạy tới ôm chầm lấy HLV Nguyễn Thị Thanh Hương - người cô coi như mẹ để chia vui.

Hai thầy trò ứa nước mắt vì hạnh phúc.

Tú Chinh ăn mừng giăng Quốc kỳ chạy quanh sân mừng bảo vệ thành công chiếc HC vàng nội dung 100m. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi chiến thắng đối thủ nhập tịch của Philippines.

Dù để thua Kristina Knott trong các cuộc so kè trước đó, Tú Chinh cho biết cô không bị áp lực mà còn lấy đó làm động lực để phấn đấu nhiều hơn. Những nỗ lực của cô và HLV Nguyễn Thị Thanh Hương trong suốt thời gian dài vừa qua cuối cùng được đền đáp xứng đáng.

Tú Chinh nở nụ cười tươi trên bục nhận HC vàng.

Cô và HLV Thanh Hương chụp ảnh lưu niệm trước khi vào bên trong đường hầm sân vận động.

Tú Chinh và HLV ôm nhau khóc
 
 
Tú Chinh chia vui cùng HLV Nguyễn Thị Hương

Minh Khang (từ Philippines)

Đánh giá phiên bản mới