Thứ sáu, 19/6/2020, 08:19 (GMT+7)

Trợ lý thầy Park thành 'sao' trên sân Hà Tĩnh

Hà TĩnhTrợ lý Lee Young Jin có mặt trên sân Hà Tĩnh, gặp Hà Đức Chinh rồi chụp ảnh giao lưu với nhiều cổ động viên, chiều 18/6.

Trận Hà Tĩnh gặp Đà Nẵng tại vòng 5 V-League đón một vị khách đặc biệt, ông Lee Young Jin, trợ lý của HLV Park Hang-seo. Ông Lee đến sân Hà Tĩnh để tìm kiếm thêm nhiều gương mặt mới cho đội trẻ và tuyển quốc gia.

Tiền đạo Hà Đức Chinh trận này chấn thương không thể thi đấu. Thấy thầy Lee Young Jin ngồi trên khán đài A, anh lại chào hỏi, trò chuyện một lúc rồi rời đi.

Tiền đạo của đội U23 Việt Nam sau đó đeo khẩu trang, hòa chung với khán giả ngồi theo dõi, cổ vũ Đà Nẵng đấu Hà Tĩnh.

Nhiều khá giả nhận ra vị trợ lý của HLV Park Hang-seo nên lại đặt vấn đề xin chụp ảnh làm kỷ niệm.

Một số khán giả nhí cũng lại xin chụp ảnh với thần tượng. Trợ lý Lee Young Jin cười tươi, vui vẻ nhận lời. Ông còn hướng dẫn các em nhỏ chụp ảnh "Selfie" để lưu lại các khoảnh khắc ấn tượng.

Lượng khán giả nhí đến xin chụp ảnh với ông Lee ngày một nhiều. Nhiều em chưa kịp chụp phải đứng xếp hàng bên cạnh chờ tới lượt mình.

Một cổ động viên đưa nước uống lại mời ông Lee Young Jin, trợ lý của HLV Park tỏ ra bất ngờ, sau đó bắt tay cảm ơn.

Trong trận đấu, ông Lee quan sát tỷ mỉ, ghi chép nhiều.

Thực tế trên sân, trận đấu giữa Hà Tĩnh và Đà Nẵng không có nhiều điểm nhấn. Đội khách thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn, song việc thiếu vắng Đức Chinh khiến hàng công bế tắc, không phá được lưới của đối phương.

Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu đến từ các khán đài. Khoảng 8.000 khán giả tới sân cổ vũ trận đấu này, không còn tình trạng "vỡ sân" như trận đấu gặp Hà Nội, cổ động viên Hà Tĩnh ngồi ngay ngắn, bật đèn trên điện thoại tạo nên những khoảnh khắc lung linh.

Hùng Lê

Đánh giá phiên bản mới