Thứ bảy, 9/11/2019, 07:54 (GMT+7)

Tiểu Vy chúc mừng Văn Lâm

Hoa hậu Việt Nam khen thủ môn Đặng Văn Lâm xứng đáng khi lọt vào đội hình 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019.

"Chúc mừng anh Đặng Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. Quá xứng đáng", Hoa hậu Việt Nam 2018 đăng lên trang cá nhân ảnh chụp cùng thủ môn tuyển quốc gia. Tiểu Vy là một trong số các khách mời tham dự đêm Gala AFF Awards tối 8/11 tại Hà Nội.

AFF Awards không có giải riêng cho thủ môn nhưng việc xuất hiện trong Đội hình tiêu biểu đồng nghĩa Lâm "Tây" là thủ thành hay nhất Đông Nam Á năm qua. Tuyển Việt Nam có hai đại diện khác vào đội hình này là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

Văn Lâm tươi cười bên kỷ niệm chương nhận được. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng của anh một năm qua, từ AFF Cup cho đến Asian Cup, đóng góp vào thành tích chung của đội tuyển quốc gia.

Việt Nam và Thái Lan gần như thâu tóm toàn bộ giải thưởng năm nay. Trong ảnh là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan trao tặng danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm cho người đồng hương Suphanat Mueanta.

Đội bóng futsal hay nhất thuộc về Thái Lan nhưng giải Cầu thủ futsal hay nhất được trao cho Trần Văn Vũ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải một tay cầm kỷ niệm chương, một tay cầm Cup cho giải thưởng Đội tuyển quốc gia hay nhất năm. Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt toàn đội nhận vinh dự này.

Hai giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải HLV hay nhất và Cầu thủ hay nhất đều thuộc về các đại diện của Việt Nam. HLV Park Hang-seo khi nhận giải chia sẻ ông muốn trao tặng vinh dự này cho các thành viên ban huấn luyện, các thành viên của đội tuyển.

Quang Hải vượt qua Chanathip để nhận giải Cầu thủ số một Đông Nam Á.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đương Phạm

Đánh giá phiên bản mới