Thứ tư, 16/10/2019, 09:22 (GMT+7)

Tiến Linh chơi hay sau khi thầy Park chỉ đạo riêng

Tiền đạo Tiến Linh thi đấu tốt hơn và có bàn thắng vào lưới Indonesia sau khi được HLV Park Hang-seo dặn dò riêng.

Tiến Linh bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Indonesia hôm 15/10, thay cho Công Phượng và cả người đàn anh ở CLB Bình Dương - Anh Đức. Tiền đạo trẻ trong hiệp một bị hậu vệ đối phương kèm chặt, không thể hiện được nhiều.

Gần cuối hiệp một, HLV Park Hang-seo gọi Tiến Linh ra nhắc nhở riêng.

Với những lời nhắc nhở về vị trí thi đấu và những điều cần cải thiện.

Tiến Linh những phút sau đó đá tốt hơn nhiều. Phút 43, tiền đạo trẻ thoát xuống nhận bóng từ Quang Hải dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Đến phút 60, Tiến Linh đã không còn bỏ lỡ. Cũng từ một pha thoát xuống rất nhanh đón đường chọc khe của Trọng Hoàng, tiền đạo của Bình Dương sút tung nóc lưới Indonesia, nâng tỷ số lên 3-0.

Tiến Linh năm nay mới 21 tuổi, vẫn có thể dẫn dắt hàng công U22 Việt Nam ở SEA Games cuối năm và VCK U23 châu Á đầu năm sau.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park không tiết lộ những lời khuyên chuyên môn với cậu học trò, mà chỉ trả lời: "Khi đưa cầu thủ nào vào sân thì tôi luôn đặt niềm tin vào họ. Niềm tin đó giúp cầu thủ thi đấu tự tin. Trên sân tôi nhắc nhở cậu ấy một số vấn đề. Nhưng điều quan trọng là phải động viên, khuyến khích".

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới