Thứ tư, 11/12/2019, 10:24 (GMT+7)

Thầy Park từ khán đài xuống sân nhặt rác

Dù bị thẻ đỏ phải lên khán đài 15 phút cuối trận, HLV Park Hang-seo lập tức thu dọn vỏ chai khi xuống sân cùng học trò ăn mừng chiến thắng.

HLV Park Hang-seo ôm từng học trò và các trợ lý để chia vui sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, tối 10/12.

Chiến thắng này giúp Việt Nam lần đầu tiên giành HC vàng bóng đá nam tại SEA Games sau 60 năm.

Trong khi các học trò đang chạy quanh sân ăn mừng, HLV Park nhắc các trợ lý thu dọn rác, vỏ chai ở khu vực kỹ thuật của U22 Việt Nam.

Các trợ lý tuyển Việt Nam ngay lập tức chia nhau ra đi nhặt vỏ chai bỏ vào thùng.

Hình ảnh các thành viên tuyển Việt Nam dọn rác để lại ấn tượng tốt với khán giả và ban tổ chức nước chủ nhà Philippines.

Bản thân HLV Park cũng tham gia dọn vệ sinh cùng các trợ lý.

Thầy trò ông Park được lãnh đạo ngành thể thao và VFF chúc mừng khi trên bục nhận huy chương.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khoác vai các trợ lý Việt Nam chụp ảnh. Họ được coi là những người hùng thầm lặng trong những thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park.

Sau lễ đăng quang và ăn mừng, HLV Park đi họp báo. Trả lời truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết tinh thần dân tộc là yếu tố then chốt giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch. Ông cũng gửi lời xin lỗi vì thiếu kiềm chế, phản ứng trọng tài dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận.

Minh Khang (từ Philippines)

Đánh giá phiên bản mới