Thứ bảy, 9/11/2019, 10:03 (GMT+7)

Thầy Park 'bố trí đội hình' chụp ảnh bên lề AFF Awards

Cầm tay vợ mình và mẹ Quang Hải chụp ảnh xong, ông Park "nhường" cho bố Quang Hải vinh dự này, sau đó lại đẩy cậu trò cưng vào chính giữa.

Trong đêm gala AFF Awards 2019 tại Hà Nội tối 8/11, HLV Park Hang-seo được xướng tên cho danh hiệu 'HLV xuất sắc của năm'. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nhà cầm quân người Hàn Quốc khi ông liên tục gặt hái được những thành công cùng bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực và châu lục.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ Việt Nam, vì sự ủng hộ của họ đã giúp đội tuyển đạt được thành công. Tuy đây là giải thưởng cá nhân nhưng tôi nghĩ đó là sự ghi nhận cho cả tập thể đội bóng. Tôi muốn trao lại giải thưởng này cho ban huấn luyện, các thành viên của đội tuyển và đặc biệt là Liên đoàn bóng đá Việt Nam", HLV Park chia sẻ trên bục nhận giải.

Ở phía dưới, vợ HLV Park, bà Choi Sang-a, ngồi cùng bàn tiệc với người đại diện của chồng, Lee Dong-jun.

Hai người trò chuyện rất vui vẻ. Người đại diện Lee Dong-jun vừa hoàn tất cuộc đàm phán giúp HLV Park gia hạn hợp đồng thêm ba năm với VFF, mức lương mới được một số nguồn tin tiết lộ là 50.000 USD một tháng (lương cũ 20.000 USD/tháng).

HLV Park tươi tắn cầm trên tay danh hiệu cá nhân khi ra ngoài hội trường chia vui cùng các học trò và người thân.

Vợ chồng ông Park có cuộc giao lưu với gia đình Quang Hải. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nắm chặt tay vợ và mẹ Quang Hải chụp ảnh.

HLV tuyển Việt Nam sau đó "xáo trộn đội hình", thay đổi vị trí của ông và bố Quang Hải.

Tiếp đó, Quang Hải được "đưa vào trung tâm". Cách "dàn dựng đội hình" của ông Park khiến bố mẹ Quang Hải cười không ngớt vì liên tục bị gây bất ngờ.

Trước đó, khi cùng hai học trò Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải chụp ảnh cùng Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy, ông Park cũng ra tay "xáo trộn đội hình".

Thấy Hải Quế đứng cạnh Tiểu Vy lâu quá, thầy bèn đẩy Hải 'Con' vào đứng cạnh cô để ai cũng có cơ hội "tiếp cận" người đẹp.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới