Thứ ba, 20/8/2019, 11:20 (GMT+7)

Thành Lương phàn nàn vì bị HLV Chu Đình Nghiêm 'đánh nguội'

HLV Chu Đình Nghiêm dùng tiểu xảo, đánh vào má học trò trong buổi tập trước trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Chiều 19/8, CLB Hà Nội ra sân tập luyện buổi cuối cùng chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 với Altyn Asyr của Turkmenistan. 

Trung vệ Duy Mạnh vẫn bị đau, tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, anh vẫn sẽ thi đấu ở trận đấu sắp tới do CLB Hà Nội không có người thay thế.

Sau khi chạy khởi động, CLB Hà Nội chia thành hai nhóm để chơi đá ma. HLV Chu Đình Nghiêm và trợ lý Nguyễn Công Tuấn cũng tham gia chơi cùng các học trò.

Văn Quyết dùng tay ngăn chặn đàn em Hồ Minh Dĩ chạm bóng. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết cùng với Trần Văn Kiên còn đau nhẹ và khả năng ra sân ở trận đấu tới vẫn bỏ ngỏ.

Quang Hải là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của CLB Hà Nội trong trận đấu sắp tới. Cuối tuần qua, anh ghi một tuyệt phẩm sút phạt, góp công vào chiến thắng 2-1 của Hà Nội trước Đà Nẵng ở vòng 21 V-League 2019.

Phần cuối buổi tập, CLB Hà Nội chia đội hình đá đối kháng.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng tham gia thi đấu. Ông chơi ở vị trí tiền đạo cắm của đội mặc áo bib.

Ông thầy người Thanh Hoá nằm sân sau một pha tranh chấp quyết liệt với học trò.

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hề kém cạnh học trò về khoản dùng tiểu xảo. Trong một pha tranh chấp, ông 'đánh' vào mặt Thành Lương khiến anh ôm má phàn nàn.

Ít phút sau, Thành Lương thêm một lần hốt hoảng khi ngăn chặn cú sút căng cận thành của ông thầy. Pha dứt điểm này đưa bóng bật trúng cột dọc ra ngoài.

Trần Văn Kiên bị đau sau pha tranh bóng với đồng đội. Tuy nhiên sau đó anh vẫn có thể đứng dậy tiếp tục tập luyện. Trận đấu Hà Nội - Altyn Asyr diễn ra vào lúc 19h ngày 20/8 trên sân Hàng Đẫy.

HLV Chu Đình Nghiêm chơi đá ma với học trò
 
 
Ông Nghiêm chơi đá ma cùng học trò trong buổi tập chiều 19/8

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới