Thứ tư, 20/11/2019, 10:23 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải bế con gái, Bùi Tiến Dũng gọi điện cho vợ

Các tuyển thủ Việt Nam có ít phút gặp gỡ, trò chuyện với người thân sau trận đấu với Thái Lan tối 19/11.

Tối 19/11, tuyển Việt Nam hoà 0-0 với Thái Lan ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022. Sau trận Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đi bắt tay tổ trọng tài và các cầu thủ Thái Lan. Kết quả này giúp tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng G, với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia hai điểm và hơn Thái Lan ba điểm.

Trong khi các đồng đội vào phòng thay đồ, Quế Ngọc Hải lên khán đài tìm gặp vợ con.

Trung vệ xứ Nghệ đưa bà xã Dương Thuỳ Phương và con gái Sunny xuống sân. Để tiếp lửa cho anh, Thuỳ Phương đưa con gái từ Nghệ An lên Hà Nội từ mấy hôm trước.

Trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải tiếp tục thể hiện phong độ tốt, góp công giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới.

Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam chỉ bế con gái trong chốc lát rồi trao lại cho vợ để vào phòng thay đồ.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng tranh thủ nói chuyện điện thoại với vợ. Bà xã Nguyễn Khánh Linh của trung vệ CLB Viettel mới sinh con gái nên không thể đến sân cổ vũ cho anh trong trận đấu này.

Bùi Tiến Dũng bắt tay người hâm mộ trước khi vào phòng thay đồ.

Trung vệ Duy Mạnh cũng ít phút gặp gỡ mẹ và bạn gái.

Trong tất cả các trận đấu sân nhà vừa qua của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Duy Mạnh đều được mẹ và bạn gái đến sân cổ vũ.

Thủ môn Văn Lâm được các CĐV hô vang khi tiến vào đường hầm. Anh được coi là cầu thủ hay nhất trận khi cản thành công quả penalty trong hiệp một cùng nhiều lần phản xạ xuất sắc cứu thua cho tuyển Việt Nam ở hiệp hai.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới