Thứ tư, 25/9/2019, 09:37 (GMT+7)

Quang Hải tươi rói trên sân tập

Các cầu thủ Hà Nội tập luyện trong không khí vui vẻ trước trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup.

Chiều 24/9, CLB Hà Nội ra sân tập luyện buổi cuối cùng chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với đối thủ April 25 của Triều Tiên.

Vì bận thi đấu AFC Cup, các tuyển thủ của Hà Nội như Thành Chung, Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Kiên, hay thủ môn Tiến Dũng chưa thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam.

Quang Hải tươi rói khoác vai đồng đội Mạch Ngọc Hà ra sân tập.

CLB Hà Nội mở đầu buổi tập với việc chia nhóm chơi đá ma. HLV Chu Đình Nghiêm và các trợ lý cũng tham gia cùng học trò.

Đội trưởng Văn Quyết thực hiện các động tác giãn cơ. Chân sút sinh năm 1991 đang có phong độ rất cao ở V-League và AFC Cup. Tuy nhiên, anh không được HLV Park triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải cũng đang thể hiện phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV O Yun Son của April 25 đánh giá Quang Hải và Văn Quyết là hai cầu thủ nguy hiểm nhất của Hà Nội.

CLB Hà Nội vừa vô địch V-League 2019 sớm hai vòng đấu. Chính vì thế họ dồn toàn tâm toàn ý cho AFC Cup và Cup quốc gia. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội đặt mục tiêu vào chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng tươi cười khi tập luyện cùng đồng đội Phí Minh Long.

Bắt chính ở trận đấu sắp tới nhiều khả năng vẫn là thủ thành số một Nguyễn Văn Công.

Trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội và April 25 diễn ra vào lúc 19h ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy. Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần tại Triều Tiên. 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới