Thứ hai, 18/3/2019, 15:04 (GMT+7)

Quang Hải trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam

Tiền vệ CLB Hà Nội sung sức, tập luyện bình thường cùng các đồng đội sáng 18/3.

Sau một ngày nghỉ tập để thi đấu giao hữu với Đài Loan, sáng 18/3, U23 Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam chào đón sự trở lại của Quang Hải. Ít ngày trước, tiền vệ CLB Hà Nội bị căng cơ sau khi thi đấu ở AFC Cup trở về và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện.

Trong trận giao hữu với Đài Loan tối 17/3, Quang Hải cùng một số cầu thủ khác như Văn Hậu hay Tiến Linh cũng được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi, không thi đấu một phút nào.

Do vừa thi đấu tối hôm trước, U23 Việt Nam tập luyện với cường độ vận động nhẹ.

Trợ lý của HLV Park Hang-seo hướng dẫn cầu thủ thực hiện những động tác giãn cơ.

Các cầu thủ sau đó chia nhóm tập đánh đầu. Trung vệ Đình Trọng vắng mặt trong buổi tập này. Trước đó, anh có ra sân trong trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc).

Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ở U23 Việt Nam hiện nay. Anh được ban huấn luyện và các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng ở vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Sau chiến thắng 6-1 trước Đài Loan, HLV Park Hang-seo gút danh sách U23 Việt Nam xuống còn 29 cầu thủ. 5 cầu thủ vừa phải nói lời chia tay với đội là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và tiền đạo Trần Đức Nam. Theo kế hoạch, muộn nhất là sáng 21/3 tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới