Thứ hai, 16/9/2019, 07:17 (GMT+7)

Quang Hải lập cú đúp giúp Hà Nội thắng ngược Viettel

Để thua hai bàn trong hiệp một, CLB Hà Nội vẫn giành chiến thắng 5-2 trước Viettel ở vòng 23 V-League 2019.

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel ở vòng 23 V-League 2019 tối 15/9 diễn ra trên sân không có khán giả. CLB Hà Nội đang phải thi hành án 'treo sân' hai trận do để xảy ra sự cố CĐV Nam Định đốt pháo sáng hôm 11/9.

CLB Hà Nội là đội nhập cuộc chủ động và có nhiều tình huống uy hiếp về phía khung thành Viettel.

Tuy nhiên, Viettel mới là đội mở tỷ số ở phút 18 do công của tiền đạo Bruno. Phút 40, Bruno tiếp tục ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Cuối hiệp một, CLB Hà Nội có cơ hội để rút ngắn tỷ số khi được hưởng phạt đền sau tình huống Trọng Hoàng phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trên chấm 11m, Omar không thắng được thủ môn của Viettel.

Tuy vậy, Hà Nội cũng không phải chờ đợi lâu để có bàn thắng đầu tiên. Ngay đầu hiệp hai, Thành Chung đánh đầu hiểm hóc giúp Hà Nội gỡ 1-2.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 60 khi Trọng Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Văn Quyết ngay gần khu vực 16m50.

Quang Hải đá phạt hiểm hóc gỡ hoà 2-2 cho Hà Nội.

Phút 65, CLB Hà Nội tiếp tục được hưởng penalty và Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội đưa đội bóng thủ đô vượt lên dẫn trước 3-2.

Phút 67, Quang Hải hoàn tất cú đúp giúp Hà Nội nâng cách biệt lên thành 4-2 sau đường chuyền thuận lợi của Omar trong vòng cấm.

Cuối trận, trung vệ Thành Chung ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng 5-2 cho Hà Nội.

Với màn trình diễn xuất sắc, Quang Hải nhận giải Cầu thủ hay nhất trận. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội tiến sát tới ngôi vô địch V-League 2019 khi có 49 điểm, hơn đội xếp thứ hai TP HCM tới 7 điểm. Giải chỉ còn ba vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới