Thứ sáu, 29/5/2020, 08:23 (GMT+7)

Quang Hải, Hùng Dũng tập ngay sau gala Quả bóng vàng

Trở về sau gala Quả bóng vàng 2019, Quang Hải và Hùng Dũng tập luyện ngay cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cup Quốc gia.

Chiều 25/5, CLB Hà Nội có buổi tập mở với truyền thông trước trận gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2020. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là một trong số cầu thủ được săn đón nhất sau khi đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đây là danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp của Hùng Dũng. Tiền vệ 26 tuổi trước đó có một năm thi đấu rất thành công khi cùng CLB Hà Nội đoạt cú đúp V-League, Cup Quốc gia và HC vàng SEA Games 20 cùng U22 Việt Nam.

Hùng Dũng và đồng đội hứng khởi chạy khởi động trên sân Hàng Đẫy.

Trong phần tập đối kháng, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 rất tích cực di chuyển và tranh chấp bóng.

Hùng Dũng ướt sũng áo, để lộ cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn.

Một cầu thủ khác cũng được chú ý là tiền vệ Quang Hải - người giành Quả bóng bạc Việt Nam 2019. Dù thể hình nhỏ bé, rất khó để lấy bóng trong chân Quang Hải bởi anh có kỹ thuật rất khéo léo.

So về danh hiệu cá nhân, Quang Hải hay Hùng Dũng còn kém xa đàn anh Thành Lương (trái). Tiền vệ sinh năm 1988 từng 4 lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2009, 2011, 2014 và 2016.

CLB Hà Nội kết thúc buổi tập sau khoảng hai tiếng đồng hồ. Vào lúc 19h ngày 31/5, Văn Quyết và các đồng đội sẽ tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1/8 Cup Quốc gia. Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng thủ đô sau quãng nghỉ gần ba tháng vì dịch Covid-19.

Trả lời truyền thông, Hùng Dũng cho biết danh hiệu Quả bóng vàng là chuyện đã qua. Hiện anh dành toàn bộ sự tập trung để thi đấu tốt cùng CLB Hà Nội. Mục tiêu của Hùng Dũng là cùng Hà Nội FC lần thứ ba liên tiếp vô địch V-League. Anh cũng hy vọng cùng tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương ở AFF Cup.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Đồng Tháp trong trận đấu sắp tới. Hiện tại, CLB Hà Nội gặp khó khăn ở vị trí thủ môn khi Phí Minh Long dính chấn thương, Minh Hiếu không được đăng ký thi đấu vì quá thời hạn, chỉ còn lại duy nhất Văn Công. Đội đương kim vô địch V-League chuẩn bị ký hợp đồng với cựu thủ môn CLB Bình Dương - Bùi Tấn Trường để bổ sung vào vị trí này.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới