Thứ năm, 12/9/2019, 10:01 (GMT+7)

Quang Hải gặp mẹ chớp nhoáng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tới gặp mẹ nói chuyện trong chốc lát sau chiến thắng 6-1 của Hà Nội trước Nam Định tối 11/9.

Kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định ở vòng 22 V-League 2019 tối 11/9, Quang Hải ra khu vực khán đài A sân Hàng Đẫy để gặp mẹ - bà Dương Thị Cúc (áo trắng) và một người thân (áo đỏ). Hai mẹ con tiền vệ CLB Hà Nội nắm tay nhau và chỉ nói chuyện chưa tới một phút rồi chia tay. Quang Hải trở lại phòng thay đồ cùng các đồng đội.

Mẹ Quang Hải bịn rịn nhìn theo con trai. Thời gian vừa qua, tiền vệ 22 tuổi ít khi về thăm nhà khi liên tục phải đi thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu này, tiền đạo Omar là người mở tỷ số cho CLB Hà Nội ngay ở phút thứ 7 trên chấm phạt đền.

Nam Định sau đó gỡ hoà 1-1 do công của tiền đạo Pereira Diogo Junior ở phút 22.

Tuy nhiên, thế dẫn bàn nhanh chóng được CLB Hà Nội tái lập với bàn thắng của Văn Quyết ở phút 26.

10 phút sau, Văn Quyết tiếp tục lập công giúp đội bóng thủ đô nâng cách biệt lên thành 3-1.

Chưa dừng lại ở đó, các chân sút Hà Nội liên tục ghi bàn trong hiệp hai. Phút 54, tiền đạo Papa Kebe đưa nhà đương kim vô địch V-League dẫn 4-1.

Omar cũng hoàn tất cú đúp như Văn Quyết ở phút 68.

Bàn ấn định chiến thắng 6-1 của Hà Nội được ghi bởi Thành Lương ở phút 83. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội có 46 điểm sau 22 vòng đấu, tái lập khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ nhì TP HCM.

Tuy nhiên, điều được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu không phải tỷ số mà màn quậy phá của CĐV Nam Định. Trong suốt cả trận, CĐV của đội bóng thành Nam liên tục đốt pháo sáng ném xuống sân, thách thức lực lượng an ninh. Ở hiệp hai, một fan nữ bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu vì hành vi quá khích của CĐV Nam Định.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới