Thứ năm, 7/11/2019, 15:34 (GMT+7)

Nội dung bị lộ trong hợp đồng mới của HLV Park

Bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo có 11 điều khoản kèm theo phụ lục, trong đó phần nội dung bị lộ là ông Park phải tuân thủ chỉ đạo của VFF và chấp hành pháp luật Việt Nam.

Trưa 7/11, HLV Park có mặt tại Hội trường của LBĐB Việt Nam (VFF) để tham gia lễ ký kết gia hạn hợp đồng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF đạt được thỏa thuận hôm 5/11.

Ông Park gửi lời chào tới mọi người trong hội trường bằng tiếng Việt. 'Tôi nhớ đến họp báo cách đây hai năm, tôi cũng đứng đây. Nhưng giây phút tái ký hợp đồng này, tôi thấy trách nhiệm nặng nề hơn. Hai năm qua trên cương vị HLV trưởng, tôi nhận thấy các cầu thủ Việt Nam đã phát triển. Tôi tin họ có đủ sức cạnh tranh ở các giải quốc tế lớn trong tương lai. Mục tiêu trong hai năm qua tôi vẫn giữ tâm thế từ ngày đầu tiên đến Việt Nam, làm hết sức giúp ích cho đội tuyển. Tương lai tôi phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng, chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam', ông Park chia sẻ.

HLV 62 tuổi người Hàn Quốc cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh ký kết hợp đồng dưới sự chứng kiến của các quan chức thể thao và lãnh đạo VFF.

HLV Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm ba năm. Ông được phân công dẫn dắt cả tuyển quốc gia, tuyển Olympic và U22 Việt Nam. 

Bản hợp đồng của HLV Park và VFF có tất cả 11 điều khoản, trong đó hai điều khoản cuối và phần phụ lục bị lộ khi ông và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cầm trên tay chụp ảnh.

Phần nội dung bị lộ gồm: 10. Ông Park Hang-seo không được tham gia vào các công việc khác với những công việc nêu trên hoặc ngoài sự phân công của Liên đoàn. Ông Park Hang-seo cần tuân thủ những ý kiến chỉ đạo của Liên đoàn và tuân thủ các quy định, quyết định của Liên đoàn và các quy định, quyết định của tổ chức bóng đá quốc tế mà Liên đoàn là thành viên.

11. Ông Park Hang-seo chỉ làm việc với các cán bộ được Liên đoàn phân công có xác nhận bằng văn bản

Phụ lục: Ông Park Hang-seo phải tuân thủ pháp luật Việt Nam.

Sau phần ký kết, HLV Park trả lời những thắc mắc của giới truyền thông. "Trước khi ký hợp đồng tôi cũng suy nghĩ nhiều. Có người khuyên tôi nên nghỉ ngơi khi đã đạt kết quả tốt. Tôi không biết sắp tới có thỏa mãn được sự kỳ vọng rất cao của người hâm mộ không. Tôi cũng không biết đây có phải là lần ký hợp đồng cuối cùng của tôi hay không. Tôi cũng có lo lắng nhưng cũng sẽ chuẩn bị kỹ càng để thực hiện các mục tiêu sắp tới", ông tâm sự.

Buổi lễ không chỉ thu hút đông đảo phóng viên Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc cũng có mặt và đặt câu hỏi cho HLV cùng lãnh đạo VFF.

Ông Park cho thấy tâm trạng thoải mái, thỉnh thoảng nở nụ cười tươi khi trả lời truyền thông. Khi được hỏi sẽ nói gì với người dân Hàn Quốc về thời gian làm việc rất thành công ở Việt Nam, ông cho biết: "Tôi sẽ nói rằng tôi là người yêu bóng đá Việt Nam. Đó là tình yêu chân thành".

Kết thúc phần trả lời báo chí, ông Park bắt tay Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trước khi rời khỏi hội trường.

HLV Park sau đó cùng người đại diện Lee Dong-jun đi lên tầng trên vào phòng riêng trao đổi với lãnh đạo VFF. Lee Dong-jun là người được HLV Park ủy quyền đứng ra đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới