Thứ tư, 7/2/2018, 16:08 (GMT+7)

Nhạc sĩ Huy Tuấn chớp thời cơ xin chữ ký Quang Hải, Tiến Dũng

Nhạc sĩ 'Khúc giao mùa' có cuộc so tài cùng các cầu thủ U23 Việt Nam với thử thách sút bóng chính xác.

Tối 6/2, U23 Việt Nam có thêm buổi giao lưu với các fan ở Hà Nội sau khi liên tiếp dự các sự kiện mừng chiến tích giành ngôi Á quân châu Á từ Bắc chí Nam. Xuân Trường và các đồng đội bảnh bao trong trang phục sơ mi trắng.

Mở đầu, các cầu thủ có màn giới thiệu về nhau. Nhiều chàng trai U23 Việt Nam tranh thủ dịp này 'nói xấu' đồng đội. Thủ môn Tiến Dũng 'tố' Văn Hậu nhỏ tuổi nhất nhưng hay đánh các đàn anh. Trong khi đó Văn Hậu chê Duy Mạnh lề mề, hay ra tập muộn.

Xuân Trường và các đồng đội thích thú xem lại ảnh của mình khi còn trẻ.

Ban tổ chức đặt ra cho HLV Park Hang-seo thử thách nhìn ảnh hồi trẻ, đoán tên cầu thủ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khá bối rối với thử thách này. Ông chỉ đoán được đúng ảnh của Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Đại.

Hai cầu thủ của CLB Viettel Trọng Đại và Bùi Tiến Dũng đến dự giao lưu muộn.

Xuân Trường và Văn Thanh góp vui tiết mục biểu diễn của ba chú bộ đội với bài hát 'Làm người yêu anh nhé baby'.

4 cầu thủ quê Hải Dương gồm Trọng Đại, Đức Huy, Văn Toàn và Văn Thanh có dịp gặp lại ông Nguyễn Anh Sơn - người thầy đầu tiên dìu dắt họ khi còn bé.

Quang Hải, Xuân Trường và Tiến Dũng được chọn đại diện cho U23 Việt Nam tham dự thử thách sút bóng chính xác cùng với đội của nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Thu Phương.

Nhạc sĩ Huy Tuấn tranh thủ xin chữ ký của Tiến Dũng ngay trên sâu khấu.

Quang Hải cũng được nhạc sĩ xin chữ ký lên áo.

Cuối chương trình, thầy trò HLV Park Hang-seo có màn phụ họa cho tiết mục biểu diễn của ca sĩ Thu Phương và Vũ Cát Tường. Đây là buổi giao lưu cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi trở lại CLB để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới