Thứ năm, 14/11/2019, 10:03 (GMT+7)

'Messi UAE' để tóc như David Luiz

Tiền vệ Omar Abdulrahman là cầu thủ được chú ý nhất trong đội hình UAE, với mái tóc xù như trung vệ David Luiz của CLB Arsenal.

Chiều 13/4, tuyển UAE có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng Trung Đông tại Việt Nam. Trước đó, họ có hai ngày tập luyện ở Thái Lan. Ban huấn luyện UAE chỉ cho giới truyền thông 15 phút tác nghiệp. Họ dành ít phút đầu để trao đổi về nội dung tập luyện.

Sau đó, các cầu thủ UAE khởi động. Họ chọn phần sân tập ở xa vị trí tác nghiệp của truyền thông.

UAE bố trí riêng một người làm công việc nhắc nhở các phóng viên khi tác nghiệp.

Các thủ môn của UAE tập luyện gần vị trí của giới truyền thông nhất. Tuy nhiên, trong thời gian dành cho báo chí, họ chủ yếu tập làm nóng với những pha bắt bóng đơn giản.

Cầu thủ gây nhiều chú ý nhất trong đội hình tuyển UAE là tiền vệ mang áo số 10 Omar Abdulrahman. Anh sở hữu mái tóc xù như hai ngôi sao đang khoác áo CLB Arsenal là trung vệ David Luiz và tiền vệ Matteo Guendouzi.

Omar Abdulrahman được huyền thoại CLB Barcelona Xavi gọi là 'Messi châu Á'. Cầu thủ 28 tuổi này sở hữu kỹ thuật điêu luyện và cái chân trái rất khéo léo.

Tuyển UAE sử dụng một thiết bị điện tử (khoanh tròn) để kiểm tra thông số tập luyện của các cầu thủ.

Thiết bị này kết nối với máy tính và được phân tích bởi một chuyên gia của đội.

Sau khoảng 15 phút, thành viên của UAE ra thông báo hết giờ tác nghiệp, đề nghị giới truyền thông rời sân để họ tập kín. Trận đấu Việt Nam - UAE diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại, tuyển Việt Nam đứng thứ hai tại bảng G với 7 điểm, bằng điểm với Thái Lan nhưng thua về hiệu số. Trong khi đó, UAE đứng ở vị trí thứ 3 với 6 điểm.

Thủ môn UAE tập luyện trước trận Việt Nam
 
 

Thủ môn UAE tập luyện trước trận gặp Việt Nam

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới