Thứ tư, 10/7/2019, 21:33 (GMT+7)

Martin Lo tỏa sáng trong lần đầu làm việc với thầy Park

Tiền vệ Việt kiều góp công lớn trong trận U23 Việt Nam thắng U18 Việt Nam tối 10/7.

Trên sân đấu của trung tâm PVF, các cầu thủ U23 Việt Nam có trận đá giao hữu với đàn em U18 Việt Nam chiều 10/7. Đây là lần tập trung ngắn hạn đầu tiên của U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, nhằm tìm ra những nhân tố mới chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm và giải U23 châu Á đầu năm 2020.

Martin Lo (số 10) lần thứ hai được lên tuyển trẻ và lần đầu tiên làm việc với HLV Park Hang-seo. Khác với trận đấu cách đây một tháng chỉ vào sân ở phút cuối, lần này Martin Lo đá từ đầu.

Dưới sự quan sát của HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin, Martin Lo có trận đấu hay. Anh là người thực hiện các pha đá phạt của đội, chơi kỹ thuật và đầy sáng tạo ở giữa sân. Cầu thủ sinh năm 1997 là người chuyền bóng giúp Việt Cường ghi bàn duy nhất của trận đấu.

HLV Park và trợ lý Lee theo dõi các cầu thủ thi đấu. 

Việt Cường (số 14) chia vui với đồng đội sau khi đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 10.

U23 Việt Nam (áo đỏ) có kinh nghiệm thi đấu tốt hơn U18 Việt Nam nên không có gì ngạc nhiên khi họ kiểm soát thế trận và chơi lấn lướt.

Tuy vậy ngoài bàn mở tỷ số, U23 Việt Nam không còn tạo ra các cơ hội ăn bàn thật sự để nới rộng cách biệt. HLV Park trong đợt tập trung này gọi nhiều cầu thủ trẻ, mới nên ông cần thêm thời gian để họ nắm bắt chiến thuật. Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở lại CLB chủ quản. Một tháng sau HLV Park mới lên danh sách tập trung ngắn hạn lần thứ hai.

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới